ทีวีไกด์: รายการ "The Bus รถมหาสนุก" “ซานิ AF6” รุกแรง!!! ชวน “เสนาลิง” ขึ้นเตียง!!!

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๒๗
พบกันทุกวันพุธ เวลาดี 4 โมงเย็น กับรายการ “The Bus รถมหาสนุก” โดยโชเฟอร์ใจดีคนเดิม “เสนาลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์” ที่ขอควงสาวมาร่วมมอบความสนุกด้วยกัน นั่นคือ “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” หรือ “ซานิ AF6” เธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่ชนะการประกวดทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 พร้อมบุกมอบโชคให้ครอบครัวผู้โชคดีกันถึงที่ “ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์” แหล่งรวมแฟชั่นวัยรุ่นเด็กแนวทันสมัย ย่านลาดพร้าว!!!

เรียกได้ว่าพอเปิดตัวสาว “ซานิ” ด้วยซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอ “เพลง คุคะคิ” ทำเอาศูนย์การค้าแทบแตก เพราะบรรดาแฟนคลับ ต่างมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม และเป็นกติกาของรายการเช่นเดิม ที่ดารามหาชนจะต้องมา ทอล์คเรื่องราวราวลับๆของตัวเอง เพื่อนำมาดัดแปลงเป็นเกมให้ร่วมสนุกแจกรางวัลกัน

เห็นสาว “ซานิ” เป็นสาวเซี้ยว เปรี้ยว ซ่า ทำตัวอะเลิร์ทๆ แต่หารู้ไม่ว่า กิจกรรมยามว่างที่เธอชอบทำมากที่สุดคือ “การนอน” เธอบอกว่า “จบจากคอนเสิร์ตเมื่อใดเธอจะรีบพุ่งตัวเข้าเตียงนอนทันที ไม่เว้นแม้แต่วันหยุด สาวๆคนอื่นอาจจะชอบไป ช็อปปิ้ง แต่ยกเว้นหนู ที่จะคลุกตัวอยู่ในห้องนอน ขอนอนอยู่บ้านอย่างเดียว จะไม่ไปไหน ไม่ทำอะไร เป็นคนนอนเยอะ ยิ่งวันไหนทำงานเหนื่อยๆ ก็จะนอนยาวเลย จนบางทีหลับไป 2 วันแบบไม่ตื่น ไม่ออกมาจากห้องเลย จนที่บ้านคิดว่า หนู ไหลตายไปแล้วก็มี (หัวเราะ) ถ้าไม่เชื่อว่าการนอนสบายแค่ไหน พี่ลิงลองมาขึ้นเตียงกับหนูมั้ย??”

แหม่!! เจอสาวท้าขึ้นเตียงขนาดนี้ “เสนาลิง” จะใจสู้หรือเปล่า?? รับรองว่าสาวคนนี้ยังทีเรื่องแซ่บๆอีกเยอะ ติดตามความสุข สนุกสนานกับ “เสนาลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์” และ “ซานิ AF6” ที่ถึงขั้นชวนผู้ชายมาขึ้นเตียงด้วยกัน ใน “รายการ The Bus รถมหาสนุก” วันพุธที่ 11 กันยายน เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้