105 HiP FM Patong พร้อมลุยสด 24 ชั่วโมง

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๑๔
กว่าจะลงตัว กว่าจะได้เป็นรูปเป็นร่างเล่นเอาเหนื่อยไปเหมือนกันสำหรับคลื่นน้องใหม่แห่งเกาะภูเก็ต 105.0 MHz Hip FM ไม่ว่าจะเป็นตัวนักจัดรายการที่กว่าจะจัดสรรให้ลงตัวได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะว่าต่างคนต่างมีงานประจำ เรียนบ้าง ทำงานบ้าง บ้านอยู่ไกลบ้างต้องขับรถข้ามเขามาจัดรายการกันสด ๆทุกวัน งานนี้บอสรุ่นเก่า “ออร์แกน” ที่วางมือไปได้สักพัก กลับหวนคืนมาจับไมค์อีกรอบ

“ยอมรับว่าเหนื่อยนิดหน่อยครับ สำหรับคลื่นนี้ เพราะว่าเดี่ยวนี้นักจัดรายการหายากมาก ๆ จริงๆ เลยครับ ก็ประกาศตามล่ากันเป็นเดือนๆ เหมือนกัน ก็มีทั้งเด็กเก่า และเด็กปั้น ก็ว่ากันไปครับ ส่วน 105 Hip FM Patong แปลก ไม่เหมือนเดิมแน่นอน จัดกันสด ๆ24 ชั่วโมงเลยทีเดียวเพราะว่าชาวป่าตองเขาไม่ยอมหลับกันนี่ครับ ทุกคนก็เต็มที่ เต็มเหนี่ยม พร้อมที่จะเรียนรู้และศึกษากันไปสำหรับเด็กปั้น ส่วนเด็กเก่าก็เต็มที่เช่นกัน ทุกคนพร้อมลุย และหยิบยกความสนุกสนานมาเต็มพิกัด ให้สมกับสโลแกนที่ว่า “ไม่ฮิต ไม่ใหม่ เราไม่เปิด” และพร้อมเปิดกว้างให้สำหรับทุกค่ายเพลงแบบไม่จำกัดครับ อย่างไรก็ฝาก ๆคลื่น 105 Hip FM Patong ไว้ด้วยก็แล้วกันนะครับ อยู่ป่าตอง ก็หมุน จูนหาได้เลย หรือว่าคลิก www.hipfm.net พร้อมกันได้ทุกที และติดตามพวกเราแบบใกล้ชิดยิ่งกว่าได้ที่ https://www.facebook.com/HipFmPatong ส่วนร้านสัก Decoratetattoo ก็ยังบริการอยู่เช่นเคยครับ ตลอดเดือนกันยายนนี้ Mr.Ra Tattoo Artist ก็ไปออกงาน Concention ที่ออสเตรเลีย เพื่อโปรโมทให้ชาวต่างชาติที่ชื่นชอยรอยสักได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกันครับ”

เรียกได้ว่ากลับมาทวงไมค์รอบนี้ จัดเต็มกันตลอด 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4