เจค จิลเลนฮาล ทุ่มพลังการแสดงสุดชีวิต สวมบทบาทท้าทายครั้งใหญ่ ใช้ความยุติธรรมเฉือนปมแค้นเดือดใน Prisoners (พริโซเนอร์) คู่เดือดเชือดปมดิบ

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๐๘
ยืนยันความเป็นนักแสดงฝีมือแรงตัวจริงฮอลลีวู้ด กับผลงานใหม่ของพระเอกหนุ่ม เจค จิลเลนฮาล ซึ่งครั้งนี้ขอสวมบทบาทนักสืบผู้ขอใช้กฎหมายตามไล่ล่าคนชั่วมาลงโทษใน Prisoners (พริโซเนอร์) คู่เดือดเชือดปมดิบ ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์เรื่องเยี่ยมแห่งปี พบการเชือดเฉือนกันระหว่างสัญชาตญาณรักของผู้เป็นพ่อและอำนาจที่ศักดิ์สิทธิ์ของกฏหมาย ซึ่งจะทำให้ผู้ชมต้องร่วมลุ้นกับการตามล่าอาชญากรตัวจริงกันจนถึงนาทีสุดท้าย

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่พิสูจนฝีมือทางการแสดงของ เจค จิลเลนฮาล นักแสดงหนุ่มคุณภาพแห่งฮอลลิวู้ดที่ผ่านผลงานการันตีคุณภาพมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็นผลงานที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่างภาพยนตร์ของผู้กำกับอั้งลี่ Brokeback Mountain (โบรค แบล็คเมาน์เทน) ซึ่งส่งให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และเป็นเจ้าของรางวัล BAFTA สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม หรือการพิสูจน์ความสามารถกับบทบาทแอคชั่นในภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Prince of Persia (ปรินซ์ ออฟ เปอร์เซีย) ในครั้งนี้กับบทบาทล่าสุดใน Prisoners (พริโซเนอร์) คู่เดือดเชือดปมดิบ ที่ถือได้ว่าเป็นการท้าทายตัวเองครั้งใหญ่ในบทบาทสุดเข้มข้นลุ้นระทึก โดย เจค จิลเลนฮาล รับบท โลกิ นักสืบที่ตามสืบคดีเด็ก 2 คนหายตัวไป โดยใช้อำนาจของกฎหมายเป็นที่ตั้ง ในขณะเดียวกับที่ต้องเผชิญหน้ากับ เคลเลอร์ โดเวอร์ (ฮิวจ์ แจ็คแมน) พ่อของเด็กที่ขอตามล้างแค้นโดยไม่สนใจกฎเกณฑ์ใดๆ บนโลกนี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการปะทะกันระหว่าง 2 ขั้วของบทลงโทษคนชั่ว

“ผมรับบทนักสืบ โลกิ ครับ ซึ่งมีวิถีทางในการแก้ปัญหาที่แตกต่างกันกับ เคลเลอร์ โดเวอร์ ตัวละครของ ฮิวจ์ แจ็คแมน อย่างสิ้นเชิง มันคือการปะทะกันระหว่างสัญชาตญานและความถูกต้อง ทั้งเขาและผมจะไม่มีใครยอมแพ้ ซึ่งเคลเลอร์จะตกอยู่ภายใต้สัญชาตญาณดิบของตนเองซึ่งนำเขาไปสู้เส้นทางที่เลวร้าย ส่วนโลกิก็ทำได้แค่เพียงเฝ้ามองว่าเหตุการณ์ต่างๆ จะดำเนินไปอย่างไร สำหรับภาพยนตร์เรื่องนื้ ผมยังได้ดูวีดีโอที่เกี่ยวกับอาชญากรรมที่เกี่ยวกับเด็ก การเป็นนักสืบสอนให้คุณไม่ไว้ใจใครง่ายๆ เพราะทุกคนต่างมีสิทธิ์เป็นผู้ต้องสงสัยได้ทั้งนั้น มันช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้แก่ผมได้ดีเลยครับ และนี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ผมรู้สึกตื่นเต้นที่สุดในการทำงาน ตั้งแต่แรกเริ่มที่ได้อ่านบท ตัวละครทุกตัวน่าอัศจรรย์มากครับ”

คอหนังแอคชั่นทริลเลอร์ต้องไม่พลาดกับบทบาทครั้งเข้มข้นที่สุดของ เจค จิลเลนฮาล พร้อมพิสูจน์การปะทะกันของ 2 ขั้วความบ้าคลั่งที่จะกระชากหน้ากากอาชญากรตัวจริงให้ลุ้นระทึกกันแบบห้ามกะพริบตา

เมื่อ “กฎหมาย” ให้แต่ทางตัน

ความแค้นบ้าคลั่งจึงเริ่มขีด “กฎใหม่”

Prisoners (พริโซเนอร์) คู่เดือดเชือดปมดิบ

26 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้