“Lomosonic” เปิดใจจาก 4 ปีที่หายไป ใน “Pop Special” ช่อง ป๊อบทีวี

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๕๕
เตรียมส่งผลงานเพลงชุดใหม่มาเอาใจแฟนๆ โลโมโซนิค (Lomosonic) กันแล้ว งานนี้ป๊อบทีวี ไม่พลาดขอคว้าตัว 4 หนุ่มร็อคสุดแนว โลโมโซนิค ‘บอย, ป้อม, ปิติ และอ๊อโต้’ มาล้วงลึก และมาพูดคุยกันเรียกน้ำย่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนใคร โดยส่ง พิธีกร ขวัญใจสาวๆ อย่าง ‘นนท์-ชานนท์’ ชวนโลโมโซนิคพูดคุยและทำกิจกรรมพิเศษด้วยกันในรายการ POP Special (ป๊อบ สเปเชียล)

บอย เปิดใจถึงความรู้สึก กับการกลับอีกครั้ง พร้อมเผยถึงช่วงเวลาที่ห่างหายไปกว่า 4 ปี โดย “บอย” พูดถึงช่วงเวลาที่ห่างหายไปว่า ต่างคนต่างไปทำงาน เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต พร้อมหาแรงบันดาลใจเพื่อใช้ในการทำอัลบั้มชุดนี้ และซิงเกิ้ล “เก็บไว้” ที่มียอดชมเกือบ 2 แสนวิว พร้อมเปิดใจถึงที่มาของซิงเกิ้ลนี้ และ “นนท์” ยังล้วงความลับ ของทั้ง 4 หนุ่ม ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมโชว์พิเศษ อคลูสติก เวอร์ชั่น ในเพลง “ความรู้สึกของวันนี้” จะเพราะ ลึกซึ้ง โดนใจกันขนานไหน ต้องติดตาม.....

สามารถติดตามชม POP SPECIAL ได้ทาง POP TV ออกอากาศให้ชมครั้งแรกใน วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 22.05 น. และออกอากาศซ้ำใน วันพุธ เวลา 07.00 น. และ วันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น