ถัง V13 พลาดเป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง ในโจทย์เพลง My Voice My Music

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๙:๔๒
เรียลลิตี้อันดับ 1 ของประเทศ ปฏิบัติการล่าฝัน กับทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 สด 24 ชั่วโมง เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันที่จะรู้กันแล้วว่าหน้าตาของ 12 นักล่าฝันตัวจริงจะเป็นใคร กับวีคที่ 11 "My Voice My Music" ซึ่งให้นักล่าฝัน Cover เพลงเก่าในยุคที่พี่ดี้แต่ง แต่ต้อง Cover ในแบบที่ไม่เหมือนต้นฉบับ โดยงานนี้พี่โอม ชาตรี คงสุวรรณ ลงมาควบคุมดูแลเอง พร้อมให้นักล่าฝันมีส่วนร่วมในการดีไซน์เพลงด้วย ซึ่งโชว์ของวีคนี้ได้คอมเมนเตเตอร์ขาประจำมาร่วมสร้างสีสันและความสนุก คือ เป็ด มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และปั๋งประกาศิต โบสุวรรณ พร้อมด้วยรุ่นพี่เอเอฟ 8 ขวัญใจแฟนคลับ คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ มารับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกับอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา บนเวทีของสตูดิโอ 8 มูนสตาร์

เริ่มต้นในโชว์แรกกับเพลงธีมของเหล่านักล่าฝันทั้ง 13 คน ต่อกันด้วยโชว์แบบหวานๆ กับสาวสวยพี่ใหญ่ของบ้าน เบล V24 มาในเพลงโดนใจกับเพลงให้เธอ (อัสนี วสันต์) ด้วยแนวเพลง Swing Big Band เบลทำโชว์ออกมาได้น่ารัก เรียกรอยยิ้มจากผู้ชมในห้องส่งและคอมเมนเตเตอร์ไปแบบชิลๆ ตามมาด้วยหนุ่มร็อคจากแดนอีสาน ผู้รักในเสียงเพลง ตอง V8 มาในเพลงไม่ลืม (เบิร์ดกะฮาร์ท) แบบ Slow Rock ซึ่งหนุ่มตองก็ทำออกมาได้ถูกใจชาวร็อคจริงๆ ก่อนเปลี่ยนอารมณ์มาฟังเพลงเพราะๆ กับ แนน V11 ในเพลงทางเดินแห่งรัก (แอม เสาวลักษณ์) แนวเพลง Swing ที่แนนทำโชว์ได้เข้าถึงอารมณ์จนผู้ชมในห้องส่งเคลิ้มตามไปด้วย และมาถึงโชว์ต่อไปกับเพลงเจ้าสาวที่กลัวฝน (เต๋อ เรวัต) ที่งานนี้ได้หนุ่มหล่อของบ้านเอเอฟ ถัง V13 มาร้องในแนวเพลง Pop-Rock ต่อกันด้วยสัตวแพทย์ผู้มีความมุ่งมั่น บีม V15 โชว์เพลงตัวสำรอง (อ๊อฟ พงษ์พัฒน์) กับแนวเพลง Reggae ก่อนสลับมาเปลี่ยนอารมณ์โยกย้ายกับหนุ่มมาดเท่ เหินฟ้า V14 ในเพลงอกหักไม่ยักกะตาย (เต๋อ เรวัต) แนวเพลง Latin ที่หนุ่มเหินฟ้าเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในห้องส่งได้อย่างล้นหลามกับท่าเต้นสไตล์ลาติน

เปลี่ยนแนวกันบ้างกับน้องเล็กของบ้าน เนเน่ V18 ในเพลงอาจจะเป็นคนนี้ (แหวน ฐิติมา) ด้วยแนวเพลงแบบ K-Pop เนเน่ทำโชว์ออกมาได้น่ารักถูกใจสาวกเพลงเกาหลี และสนุกกับโชว์ต่อไป เมื่อพยาบาลสาวสวย มุก V4 กับเพลงเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม (บิลลี่ โอแกน) แนวเพลง Pop Dance ที่ไม่เสียแรงที่สาวมุกทุ่มเทอย่างเต็มที่ จนได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์แบบเอกฉันท์ สนุกกันต่อกับหนุ่มนักเรียนนอกผู้มีความพยายาม เทม V6 ในเพลงพริกขี้หนู (เบิร์ด ธงไชย) กับแนวเพลง Hip Hop ซึ่งเทมก็ทำได้เท่ถึงใจ จนเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในห้องส่งท่วมท้นกันเลยทีเดียว ตามมาด้วยสาวหน้าหล่อเสียงหวานนัน V22 มาในเพลงยอดฮิตอย่างเพลงลงเอย (อัสนี-วสันต์) แนวเพลง Ballad ซึ่งนันทำโชว์สื่อถึงอารมณ์ของเพลงได้อย่างชัดเจนประทับใจผู้ชมทั้งสตูดิโอ และตามมาติดๆ กับ หงหยก V23 ที่ขอมาเรียกคะแนนกับเพลงเขียนไว้ข้างเตียง (ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย) ซึ่งหงหยกขอโชว์ผลงานในสไตล์เพลง Pop ช้าๆ ก่อนส่งต่อโชว์ต่อไปให้เป็นของหนุ่มเสียงร้องคุณภาพของบ้าน ถังเบียร์ V20 ในเพลงทั้งรู้ก็รัก (ชรัส เฟื่องอารมณ์) แนวเพลง R&B ที่ถังเบียร์ทำโชว์ออกมาได้สมกับเป็นตัวพ่อของบ้าน และปิดท้ายกับตัวแม่ของบ้าน เต้ย V11 ในเพลงเพียงแค่ใจเรารักกัน (วิยะดา โกมารกุล ณ นคร) แนวเพลง Fusion Rock ซึ่งเต้ยทำออกมาได้ถูกอกถูกใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์ เรียกว่าปิดท้ายได้อย่างสวยงามจริงๆ

และแล้วก็ถึงเวลาลุ้นระทึกและการร่ำลาของหนึ่งนักล่าฝันที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน ทรู เอเอฟ อีกครั้ง ซึ่งหลังจากการโหวตสิ้นสุดลง ก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญที่สุดของรายการ ซึ่งวีคนี้ผลการตัดสินจะนับจากคะแนนการโหวตจากผู้ชมทางบ้านเป็นหลัก โดยอาต้อยได้ประกาศผลโหวต นักล่าฝันที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในวีคที่ 11 ได้แก่ ถัง V13 พร้อมกันนี้อาต้อยได้บอกโจทย์เพลงของวีคที่ 12 คือโจทย์เพลง My Dream ที่ 12 นักล่าฝันตัวจริงจะต้องขึ้นโชว์ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และในวีคที่ 12 หรือวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เราจะได้ทราบกันแล้วว่าใครคือสุดยอดนักล่าฝันตัวจริงแห่งทศวรรษของ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 โดยสามารถรับชมคอนเสิร์ตรอบตัดสินแบบถ่ายทอดสด (สัปดาห์ที่ 12) ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ออกอากาศ เวลา 14.00-16.30 น. ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น, ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝันทั้ง 24 คนได้ทางwww.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ