“ดีเจเคน-คลื่นซี้ด” ชวนชาวโคราชเตรียมเฟี้ยว เปรี้ยว มันส์ ในคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น” พบศิลปินชื่อดังเพียบ ฟรี!!

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๑๕
ถึงเวลาของชาวโคราชที่จะสนุกกับคอนเสิร์ต เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น ครั้งที่ 95 คอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินแบบไม่จำกัดค่าย ที่จะนำความสุขบุกตระเวนไปทั่วประเทศ ถ่ายทอดเสียงสดผ่านเครือข่าย Nationwide พร้อมกัน 77 จังหวัด ทั่วประเทศ โดยครั้งนี้เราเดินทางไปที่จังหวัดนครราชสีมา พร้อมศิลปินสุดซี้ดที่จะมาระเบิดความมันส์ ทั้ง วงพอยซั่น,โดม ปกรณ์ ลัม,สิงโต นำโชค,วงมายด์,วงพาราด๊อกซ์ และ วงโปเตโต้ ซึ่งจัดขึ้นที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา โดยดีเจเคน-ปฐม พราหมณีย์ เผยว่า

“ชาวซี้ดเตรียมไปสนุกสุดซี้ดกับคอนเสิร์ต เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น คอนเสิร์ตที่ชาวซี้ดได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน ซึ่งครั้งนี้เราจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 95 แล้วครับ โดยเดินทางกันมาถึงโคราชเพื่อนๆจะพบกับศิลปินมากมาย ทั้งวงพอยซั่น,โดม ปกรณ์ ลัม,สิงโต นำโชค,วงมายด์,วงพาราด๊อกซ์ และ วงโปเตโต้ เตรียมไปมันส์กันได้ ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป ที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมาครับ ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกแน่นอน และพลาดไม่ได้ที่จะร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ถ่ายรูปคู่กับศิลปินอย่างใกล้ชิดสุดๆ พร้อมดูคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบติดขอบเวทีเลยครับ เพื่อนๆสามารถมารับบัตรเข้าชมกันได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงนำบัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษา มาติดต่อรับบัตรเข้างานได้ที่บริเวณ City Walk โซนธนาคาร ชั้นใต้ดิน เดอะมอลล์ นครราชสีมา ในวันพฤหัสบดีที่ 26 และ วันศุกร์ที่ 27 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น.ครับ และสำหรับน้องๆคนไหนที่มีฝันทางด้านดนตรี สนใจที่จะเข้าร่วมออดิชั่นสดที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเป็น 2 วงที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีระดับประเทศ เวทีคอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ครั้งนี้ เพื่อชิงทุนการศึกษาและถ้วยรางวัลจากคลื่นซี้ด ซึ่งน้องๆสามารถส่งผลงานได้ด้วยตนเอง ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 ตั้งแต่เวลา 11.00 — 20.00 น. บริเวณ City Walk โซนธนาคาร ชั้นใต้ดิน เดอะมอลล์ นครราชสีมา หรือ ทาง [email protected] โดยแนบโปรไฟล์วง พร้อมคลิปแสดงความสามารถ เพลงช้า 1 เพลง และ เพลงเร็ว 1 เพลง พร้อมที่อยู่และรายละเอียดติดต่อกลับ ซึ่งน้องๆจากจังหวัดใกล้เคียงก็สามารถร่วมส่งเข้ามาได้นะครับ”

สำหรับแฟนชาวซี้ดอีก 76 จังหวัดที่เหลือทั่วประเทศ สามารถรับชมคอนเสิร์ตพร้อมกันแบบสดๆ เพียงคลิ๊กไปที่ www.seedcave.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!