‘เซน’ณิชา เปิดตัวประเดิม จัด‘กินลม ชมบาว’

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๙:๑๗
“เซน” ณิชา โอภากุล ลูกสาวคนโปรดของศิลปินเพื่อชีวิตคนดัง “แอ็ด คาราบาว” โชว์ฝีมือ “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น” จัดกิจกรรม‘กินลม ชมบาว’ (Rock Never Dies ควาย Ever Dance)ดึงตำนานร็อคเมืองไทย “กีต้าร์คิง” แหลม มอริสัน,“กีตาร์ปืน” กิตติ กาญจนสถิตย์ฯลฯ ขึ้นเวที นำรายได้ส่วนหนึ่งมอบสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ. ระยอง แถลงข่าว พฤหัสฯ ที่ 19 ก.ย. 56เวลา 13.00 น. ณ ห้อง ธาราเทพ ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรม เจ้าพระยา ปาร์ค

ก้าวขึ้นนั่งเก้าอี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มองโกล จำกัด เต็มตัว “เซน” ณิชา โอภากุล ขอโชว์ฝีไม้ลายมือ จับมือcarabao.net และ วงดนตรี คาราบาว จัดกิจกรรม “คาราบาวแฟมิลี่ แรลลี่” เส้นทาง กรุงเทพ-สัตหีบ พร้อมเปิด บ้านไร่กูไม่เบื่อ ที่สัตหีบ จัดคอนเสิร์ต‘กินลม ชมบาว’ (Rock Never Dies ควาย Ever Dance)ดึงตำนานร็อคเมืองไทยขึ้นแจมบนเวที

เซน-ณิชา โอภากุลกรรมการผู้จัดการ บริษัท มองโกล จำกัดกล่าวว่า ที่ผ่านมา บ.มองโกล ได้เคยร่วมมือกับ carabao.net และ วงดนตรี คาราบาว จัดคอนเสิร์ตมาแล้วหลายครั้ง มาในครั้งนี้ ในโอกาสที่ได้เข้ามาบริหารงานอย่างเต็มตัว จึงอยากที่จะสร้างความแปลกใหม่ ให้กับแฟนๆ เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โดยในปีที่ผ่านมา เราได้เคยเปิด บ้านแอ๊ด คาราบาว เชียงใหม่ จัด เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต “วันวานไม่มีเขา วันนี้ไม่มีเรา” ไปแล้ว มาในปีนี้ จึงมีความคิดว่า น่าจะเปิดบ้านอีก 1 หลัง นั่นก็คือ บ้านไร่กูไม่เบื่อ สัตหีบเพื่อจัดงานกระชับมิตรภาพแฟนคลับ ภายใต้ชื่อ “กินลม ชมบาว” (Rock Never Dies ควาย Ever Dance) ขึ้น นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้ ชาวแฟนคลับ คาราบาว และกลุ่มบุคคลทั่วไป ได้รับความสุข ความสนุกสนาน และความอบอุ่น พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัด ระยองด้วย

และแน่นอนว่า กับคอนเซ็ปท์Rock Never Dies คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยังมีนักดนตรีรับเชิญระดับตำนานร็อควงการเพลงของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น“กีต้าร์คิง” แหลม มอริสัน,“กีตาร์ปืน” กิตติ กาญจนสถิตย์, ช.อ้น ณ บางช้าง แห่งวง “เดอะฟอกซ์”, โอฬาร พรหมใจ แห่งวง “ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์” และ เอกมันต์โพธิพันธุ์ทองตำนานมือกลอง 2 กระเดื่องที่ล้วนแล้วแต่ได้รับการยอมรับว่า เป็นนักดนตรีร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาขึ้นเวทีแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน

นอกจากในส่วนของคอนเสิร์ตแล้ว ในช่วงเช้า เรายังมีกิจกรรม “คาราบาวแฟมิลี่ แรลลี่” เส้นทาง กรุงเทพ-สัตหีบ ลุ้นถ้วยรางวัลและของที่ระลึกจาก คาราบาว โดยรายได้ส่วนหนึ่ง จะนำไปมอบให้กับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัด ระยอง อีกด้วย

โดยงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ จะมีขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2556เวลา 13.00 น. ณ ห้อง ธาราเทพ ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรม เจ้าพระยา ปาร์คสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ บริษัท มองโกล จำกัด ฝ่ายติดต่อสอบถาม สุชาญา, รุ่งรวี โทร. 02-379-3751

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital