โดม ปกรณ์ เทสไดฟ์จักรยาน 3 แบบ โชว์ไลฟ์สไตล์แมนๆ

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๐:๐๗
ถึงคิวจะแน่นจนแทบไม่มีเวลาหายใจ....แต่บอสโดม ปกรณ์ ลัม แห่งค่ายไอคอนนิคก็ยังเจียดเวลาให้กับกิจกรรมยามว่างที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ ขอแทรกคิวด่วนไปทดสอบสมรรถภาพของร่างกายตัวเอง ด้วยการปั่นจักรยาน แต่การปั่นครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มโดมวางแผนไว้ว่าจะทดสอบปั่นจักรยาน 3 แบบ จักรยานคุณแม่บ้าน จักรยานเสือภูเขา และจักรยานคันโปรดที่ปั่นอยู่ประจำ เพื่อทดสอบความฟิตของร่างกาย

ภารกิจพิสูจน์ความฟิตของร่างกายเริ่มขึ้น ช่วงบ่ายแก่ๆ หลังจากตะเวนประชุมโปรเจ็คมาทั้งวัน ที่ลานจอดรถระยะยาว สนามบินสุวรรณภูมิ ที่เป็นแหล่งรวมของนักปั่นทั้งหลาย โดมมาในชุดพร้อมปั่น และจักรยาน 3 แบบ “ห่างหายการปั่นไปเดือนกว่าๆ เพราะภารกิจงานและการเดินทาง วันนี้เลยขอนัดน้องๆทีมงานไอคอนนิคมาลองทำอะไรสนุกๆ ทดสอบความพร้อมของร่างกายกัน จากที่เคยใช้จักรยานสำหรับปั่นสบายๆได้ระยะทาง มาลองเพิ่มจักรยานปั่นกันด้วย จักรยานคุณแม่บ้าน และจักรยานเสือภูเขาที่ไม่ได้ปรุงแต่งเสริมอะไรพิเศษเลย ว่าร่างกายเราเหมาะสมและต้องปรับตัวยังไงบ้าง สำหรับจักรยานที่โดมปั่นประจำไม่มีปัญหาเลยครับ ยังปั่นได้สนุกสนาน เบา สบายและได้ระยะไม่ปวดเมื่อยเลย แต่มาเจอจักรยานคุณแม่บ้าน กับจักรยานเสือภูเขา นี่ทำเอาโดมเหนื่อยหอบเลยครับ แต่ก็สนุกมาก ได้รู้ว่าเราเหมาะสมกับอะไร และต้องเตรียมสภาพร่างกายอย่างไรให้เหมาะสมกับจักรยานแต่ล่ะรุ่น

จริงๆ อยากจะเชิญชวนทุกคนมาออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานด้วยกันนะครับ ไม่ว่าจะจักรยานรุ่นไหนแบบไหน ไม่จำเป็นต้องจักรยานราคาแพงๆ สวยๆ หรูๆ เราก็เอามาปั่นมาแจมกันเพื่อการออกกำลังกาย และผ่อนคลายจากความเครียดในการทำงาน และได้แลกเปลี่ยนพบปะเพื่อนใหม่ๆ ด้วยครับ โดมเลยตั้งโปรแกรมกับน้องๆในไอคอนนิคไว้ว่า ทุกวันพฤหัสจะพยายามมาปั่นกันให้ได้ ยอมให้น้องๆสแกนนิ้วก่อนเวลานิดหน่อย แล้วมาออกกำลังกายกัน เผื่อได้ไอเดียใหม่ๆในการทำงานเพลงด้วยครับ ตั้งใจไว้ว่าแบบนั้น” โดมเผย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest