ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” เปิดตัว “เชฟฟิน” เสริมทัพ “ครัวอินดี้” เน้น “มิกซ์ แอนด์ แมทช์” อาหารอย่างลงตัว

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๐๐
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร เตรียมตัวก้าวขึ้นสู่ปีที่ 7 อย่างเต็มภาคภูมิด้วยการปรับรูปแบบรายการใหม่ เอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้น โดย 2 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง- ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช และ เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช พร้อมเปิดตัวเชฟพิธีกรหน้าใหม่ ดีกรีนักกฏหมาย เชฟฟิน-สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ มาช่วยเสริมทัพ เติมเต็มให้บรรยากาศในครัวสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

งานนี้ เชฟฟิน เผยถึงการก้าวเข้าสู่บ้าน ครัวอินดี้ ว่า... “รู้สึกดีใจมากค่ะที่ทีมงานได้ติดต่อให้ฟินเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรายการครัวอินดี้ เพราะฟินติดตามรายการนี้อยู่เป็นประจำ และรู้สึกว่าครัวอินดี้มีนื้อหาและวิธีการนำเสนอที่ทันสมัย รวมถึงเชฟพิธีกรรุ่นพี่อย่างเชฟฟาง และเชฟฝ้ายฟู ก็มีเมนูเด็ดๆมานำเสนอในแบบฉบับของตัวเองอยู่เสมอ อย่างช่วงที่ฟินจะเข้ามารับผิดชอบเป็นช่วงใหม่ ชื่อช่วง ฟอลโล่ว์ ฟิน (Follow Fin) ก็จะเป็นการนำอาหารที่มีอยู่แล้วมา มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ใหม่ให้ดูดีขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องทำเองใหม่ทั้งหมด นั่นก็หมายความว่า คนที่ไม่มีทักษะในการทำอาหาร ก็สามารถทำได้อย่างแน่นอนค่ะ และในส่วนของเมนูก็จะสลับเปลี่ยนกันทั้งอาหารคาว และขนมหวาน รวมถึงเทคนิคการตกแต่งอาหารให้ออกมาหน้าตาน่ารับประทาน เหมือนมาช่วยเติมเต็มในส่วนของไลฟ์สไตล์และแฟชั่นให้กับอาหารให้ดูดีมีสีสันมากยิ่งขึ้นค่ะ อยากให้แฟนๆครัวอินดี้ติดตามช่วง ฟอลโล่ว์ ฟิน กันด้วยนะคะ รับรองว่าเรื่องการทำอาหารจะกลายเป็นเรื่องง่ายๆแน่นอนค่ะ”

แฟนๆ เตรียมตัวพบกับ เชฟฟิน เชฟน้องใหม่แห่งรายการ ครัวอินดี้ ได้ โดยจะออกอากาศเทปแรกใน วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital