“หมาก-ปริญ” รับบท “กบ” เล่นเป็นตัวเอง อ้อนแฟนละครต้องดู “ต้นรักริมรั้ว”

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๐:๐๑
หลังจากที่ออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้วกับละครน่ารักโรแมนติกใน “ ต้นรักริมรั้ว ” และขณะที่แฟนๆละครนั้นก็อยากจะเป็น บัว เสียเองให้ได้ ก็พระเอกขี้เล่น “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ซึ่งรับบทเป็น กบ แฟนหนุ่มของสาว บัว ที่แต่งงานแค่ในนาม เล่นได้ตีบทแตกแห่กระเจิงเสียเหลือเกิน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ อิจฉา บัว ไปตามๆกัน เพราะเจ้าตัวนั้นเล่นได้เป็นตัวเอง ไม่เกรงผู้จัดกันเลย งานนี้พระเอกหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ให้สัมภาษณ์ว่า

“ คือเรื่องนี้ ผมรับบทเป็น กบ ครับ ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างใก้ลตัวเองมากครับ คือผมชอบน่ะ ผมกับคิม ก็เคยร่วมงานกันมาหลายเรื่องแล้ว คือเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนในชีวิตจริงก็เลยไม่ต้องปรับอะไรมาก แล้วในเรื่องผมจะเล่นนิ่งๆต้องทำทุกอย่างเพื่อเพื่อนสนิท ที่เราแอบรัก แต่เพื่อนดันไปรักกับคนอื่น กว่าจะรู้ใจของอีกคนคิดยังไงก็ต้องแต่ง แต่งแล้วก็ต้องหย่า กถึง3ครั้ง คือถ้าแฟนๆละครได้ดูนะครับผมว่า ต้องมีจิกหมอนแน่ๆครับ อย่าลืมดูต้นรักริมรั้วนะครับผมพูดเลยว่าสนุกมากครับ โดยเฉพาะฉากแต่งงานครับ แค่แต่งกันนามแต่ว่ามันมีความซึ้ง ความรักที่แฝงอยู่ครับ ยังไงก็ห้ามพลาดนะครับ ”

แหมๆ อ้อนแฟนๆละครขนาดนี้ มีหรือใครจะไม่ติดตามผลงานน่ารักๆ ของพระเอกหน้าทะเล้น “หมาก — ปริญ สุภารัตน์” ที่ตอนนี้สาวๆยากมีแฟนชื่อ กบ กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วใน “ต้นรักริมรั้ว” ทุกวันศุกร์ — อาทิตย์ เวลา 20.15- 22.45 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!