“อ๋อม” มาดกวนดัน “เจนนี่” แจ้งเกิด ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๓:๓๖
หลายคนอาจคุ้นตากับบทบาทการแสดงของ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ในบทบาทคุณชายมาดเนี้ยบ เงียบขรึมจากละครเรื่องต่างๆ แต่ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” ภาพยนตร์รักโรแมนติก — คอมมาดี้ เรื่องนี้จะได้เห็นอ๋อม เปลี่ยนเป็นลุคใหม่ขี้เล่น ทะเล้น มาดกวน กับบทของ “หนุ่ม” ผู้มีความฝันอยากเป็นบาริสต้า ซึ่งนอกจากจะเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ของอ๋อมแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นป๋าดัน ให้กับนางเอกใหม่ ลูกครึ่งไทย — เบลเยี่ยม เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง ที่รับบบทเป็น “เจน” สถาปนิกสาวไฮโซ อีโก้สูง ทั้งคู่เป็นพ่อแง่แม่งอนกัน ตั้งแต่แรกเจอแล้วค่อยพัฒนาความสัมพันธ์จนดีขึ้น โดยทั้งสองคนได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า

“ผมรับบทเป็น “หนุ่ม” น้องของ โต ซึ่งรับบทโดยพี่ ปิ๊บ รวิชญ์ คาแรกเตอร์ของหนุ่มเป็นคนขี้เล่น กวนๆ หน่อย ฝันอยากเป็นบาริสต้า มีพ่อ และพี่ชายเป็นต้นแบบ แต่แล้วก็มีเรื่องที่ทำให้ โต กับหนุ่ม เข้าใจผิดทำให้ทั้งสองคนมีปัญหากัน ซึ่งตัวละครตัวนี้มีความคล้ายคลึงกับผมอยู่บ้างในเรื่อง การมีจุดมุ่งหมาย การอยากทำตามความฝัน การจริงจังในชีวิต แต่ในเรื่องความขี้เล่นของผมจะมีน้อยกว่าหนุ่ม เลยต้องมีการปรับตัวลุคนิดหน่อย เพราะที่ผ่านมาผมจะได้รับแต่บทนิ่งๆ ขรึมๆ แต่ในหนังจะได้เห็นผมในมุมที่สนุกสนาน กวนๆ อย่างในเรื่องผมต้องเป็นคู่กัดกับ เจน ที่รับบทโดย น้อง เจนนี่ เลยทำให้เจอกันบ่อย ก็มีช่วยเหลือในเรื่องของการต่อบท ในส่วนผมที่ช่วยได้ บางทีน้องเล่นผิดหรือผู้กำกับยังไม่พอใจ ผมก็ยินดีเล่นให้น้องใหม่ได้หลายๆ ครั้ง เพราะเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกของน้องด้วย แต่ก็ีจะมีบางซีนที่ผมแอบเพิ่มบทเข้าไปบ้าง น้องก็จะงงว่ามันมีด้วยหรอ เพราะที่อ่านมาไม่มี่ ทำให้ได้ฟิลล์์สดดี ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ของน้อง ที่เป็นลูกครึ่งแล้วงงไม่ค่อยเข้าใจภาษาไทยเท่าไหร่”

ส่วน เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เจนนี่ รับบบทเป็น “เจน” สถาปนิกสาวไฮโซ อีโก้สูง เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง เพ้อฝัน ชอบคิดการอะไรที่ใหญ่ๆ ถึงจะมีความมั่นใจแต่ก็มีความอ่อนแออยู่ในตัวเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเจนนี่ค่ะ รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสดีดีแบบนี้ เพราะได้ร่วมงานกันดาราที่ดังหลายท่าน โดยเฉพาะพี่อ๋อม รู้สึกตื่นเต้น และกดดันนิดหน่อย อย่างเวลาเราทำไม่ค่อยได้ก็จะได้รับคำแนะนำจากพี่อ๋อม ว่าต้องทำแบบนี้นะ ใจเย็นๆ ไม่ต้องตื่นเต้น คอยให้กำลังใจตลอดเลยทำให้รู้สึกไม่เครียดค่ะ สุดท้ายก็สนุกไปกับหนังเรื่องนี้ค่ะ”

ภาพยนตร์ “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” เป็นเรื่องราวของความรักกุ๊กกิ๊กของคน 2 คู่คือหนุ่ม (อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์) ชายหนุ่มผู้มีความฝันจะเป็นบาริสต้ากับ “เจน” (เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง) สถาปนิกสาว และ โต (ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์) กับ เฟย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ที่บุกเบิกทำไร่กาแฟที่เชียงราย ทั้ง 4 คนพบกัน ใกล้กัน ตกหลุมรักกันเพราะกาแฟ

ติดตามภาพยนตร์รักอบอุ่นหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์, ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์, มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ และนางเอกน้องใหม่ เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง ผลงานการกำกับของ 2 ผู้กำกับ เจนไวยย์ ทองดีนอก, ประกาศิต ภัทรธีรานนท์ และคุณจะรู้ว่าเมื่อกาแฟออกรส ความรักจะออกฤทธิ์ 17 ตุลาคมนี้ ใจสั่นทุกโรง

ติดตามชม Teaser ภาพยนตร์ “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=ncGq-kZdj6Y&feature=c4-overview&list=UUktQOlENGtZtJSoX9ZAc_eg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ