“มิน-หญิง-มะนาว-ฮาน่า” มิสทีน ไทยแลนด์ เผยเคล็ดลับสู่ดวงดาว สาววัยทีนคว้าฝัน “มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์”

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๙:๓๘
ดาราสาวชื่อดังนำโดย “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2006, “เอมี่-อาเมเรีย จาคอป” มิสทีน ไทยแลนด์ 2006ม “หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2007, “มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2008, “เซฟ-เซฟฟานี่ อะวานิค” มิสทีน ไทยแลนด์ 2009, “ฮาน่า ลีวิส” มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 ฯลฯ ทุกคนล้วนก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและเริ่มต้นมาจากการคว้าฝันบนเวที “มิสทีน ไทยแลนด์” เวทีการประกวดอันดับหนึ่งของสาวใสววัยทีนเมืองไทยซึ่งจัดการประกวดโดย “บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” ล่าสุดได้ร่วมกับ “สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7” และ “บริษัท แม็กซิม อินเตอร์คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด” เปิดเวทีแห่งฝันกับรางวัลสู่ดวงดาว “มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์” ปีที่ 12 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Magical Rainbow” มหัศจรรย์แห่งสายรุ้ง เนรมิตรเส้นทางสู่ฝัน ซึ่งได้ทำการรับสมัครและคัดเลือกสาวใสวัยทีนจนได้ตัวแทน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 29 คน และ ภาคใต้ จ.ภูเก็ต 18 คน มาเรียบร้อยแล้ว วันนี้ “มิน-เอมี่-หญิง-มะนาว-แคท-ฮาน่า” ขอชวนสาววัยทีนทั่วประเทศคว้าโอกาสสู่วงการบันเทิงเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้-วันที่ 12 ตุลาคม 2556

“มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” สาวหน้าใสจังหวัดขอนแก่น สาวสวยสุดฮอตชื่อดังมากความสมมารถ สาวมินได้เข้าร่วมประกวดดมิสทีนไทยแลนด์ 2006 ขอชวนสาวใสวัยทีนว่า “ตอนนี้ เวทีประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ได้เปิดโอกาสให้สาวๆวัยทีนได้สร้างฝันเป็นของตัวเอง เหมือนที่มิน ได้ประสบความสำเร็จเหมือนทุกวันนี้ มินเชื่อว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมค่ะ” “ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก” มิสทีนไทยแลนด์ 2005 ในฐานะที่เป็นรุ่นพี่ที่เคยประสบความสำเร็จจากเวทีประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ เผยว่า “เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ให้ประสบการณ์มากมาย ได้เรียนรู้สังคมใหม่ๆ ทำให้เราได้กล้าแสดงออกมากขึ้น เวทีมิสทีนไทยแลนด์ให้อะไรใหม่กับทุกคนแน่นอนค่ะ”

“เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” มิสทีนไทยแลนด์ 2006 ผลงานชิ้นแรกคือละคร ธิดาวานร ทางช่อง 7 ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู้วงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ “หลังจากที่คว้ามงกุฎจากเวที ประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 เอมี่อยากจะเชิญชวนๆน้องๆที่มีอายุ ระหว่าง 15-18 ปี ที่มีความมั่นใจ มีความฝันที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง รับรองว่ามาประกวดเวทีนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ”

“หญิง กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์” มิสทีนไทยแลนด์ 2007 ที่มีทั้งผลงานละครและถ่ายแบบให้แฟนๆ ได้ติดตาม เผยว่า “สำหรับเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ทำให้หญิงได้เข้ามาสู้วงการบันเทิง อย่างที่ฝันไว้ อยากบอกสาววัยทีนที่เข้ามาประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2013 ว่า ทุกคนที่เข้ามาประกวด จะได้ประสบการณ์ ได้เพื่อนใหม่ ได้ความรู้ใหม่ที่หาที่ไหนไม่ได้คะ หญิงเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ”

“มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์” มิสทีนไทยแลนด์ 2008 เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ “เป็นเวทีจุดประกายฝันที่จะทำให้ฝันของน้องๆเป็นจริง สาวใสที่มีความความสามารถและต้องการเข้าสู่วงการบันเทิงนั้นไม่ควรพลาดโอกาส ดีๆ แบบนี้ เวที มิสทีน ไทยแลนด์ เหมือนจุดประกายชีวิตของมะนาวเองเลยก็ว่าได้ น้องๆคนไหนที่อยากจะเข้าสู้วงการบันเทิงแบบมะนาว ไม่ควรพลาดที่จะมาสมัคร มิสทีน ไทยแลนด์”

“เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค” มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 ผลงานละคร อาทิ ยมบาลเจ้าขา, เจ้าสาวสลาตัน ฯลฯ ถ่ายแบบ เผยว่า “เซฟเชื่อว่าสาวๆทุกคนต่างมีความสามารถ มีความฝันกันทุกคนและก็รอโอกาสที่จะคว้าความฝันนั้น ซึ่งตอนนี้เวทีประกวด มิสทีน ไทยแลนด์กำลังเปิดรับสมัครและ พร้อมที่จะต้อนรับสาววัยทีนที่จะคว้าความฝันไว้ แค่เราพกความเป็นตัวของตัวเอง ที่สำคัญเลยความน่ารักสดใส ที่ทุกคนมีอยู่ในตัวอยู่แล้ว เซฟขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ”

ฮาน่า ลีวิส”มิสทีนไทยแลนด์ 2010 กำลังมีผลงานละครลูกผู้ชายหัวใจเข้ม เผยว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับสาววัยทีนที่จะมาประกวดเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 เพราะเวที มิสทีน ไทยแลนด์ แห่งนี้ถือเป็นบันไดเข้าสู้วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ฮาน่าเองก็ได้รับโอกาสดีๆจากเวทีนี้เช่นกัน สิ่งที่เราจะได้กลับไปหลังจากมาประกวดเวที มิสทีน ไทยแลนด์ คือ ความมีระเบียบวินัย มิตรภาพ การเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น การกล้าแสดงออก ประสบการณ์ในสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน ถือว่าได้ทุกๆอย่างจากเวทีนี้จริงๆค่ะ”

“มุก มุกดา นรินทร์รักษ์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2011ที่ตอนนี้เป็นตัวแทนสาวไทยเป็นนางแบบนิตยสารเรย์ ประเทศญี่ปุ่น เผยว่า “มุกดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในครอบครัว มิสทีน ไทยแลนด์ เวที มิสทีน ไทยแลนด์เป็นความฝันของสาวๆหลายคน มาสมัครกันเถอะค่ะ โอกาสดีๆรออยู่แล้ว สำหรับมุก ถือเป็นความโชคดีที่ทางผู้ใหญ่เห็นความสามารถของมุก ทำให้มุกได้มีโอกาสได้ไปร่วมงานกับ Ray ของทางญี่ปุ่น เพื่อนๆคนไหนอยากได้รับโอกาสดีๆแบบมุก ต้องมาสมัคร เวที มิสทีน ไทยแลนด์ค่ะ เชื่อว่าทุกคนจต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุดแน่นอนค่ะ”

“เทีย-เทียลี ทวีพานณิชย์พันธุ์” มิสทีนไทยแลนด์ 2012 ผลงานถ่ายแบบ “เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ทำให้ความฝันของเทียสำเร็จ ดีใจมากที่ได้รับโอกาสดีๆแบบนี้ กว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ผ่านกิจกรรมที่ดีมากมายที่เวที มิสทีน ไทยแลนด์ มอบให้ อยากเญชวนๆสาวที่มีความฝันลองมาสมัครนะค่ะ พกความมั่นใจ ความเป็นตัวเอง ความน่ารัก สดใส เชื่อว่าสาวๆทุกคนที่มาสมัครทำได้ค่ะ”

“ลูกตาล- ทิพย์รัตน์ อมาตยกุล” รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 ผลงานละคร เวทีแห่งนี้ทำให้ลูกตาลได้รับโอกาสเข้าสู้เส้นทางบันเทิง และตอนนี้ ”ลูกตาลอยากให้น้องๆได้ทำตามฝัน โดยเวทีประกวด มิสทีนไทยแลนด์ได้เปิดโอกาสให้สาวๆได้ร่วมแสดงความสามารถ เผยความเป็นตัวของตัวเอง ลูกตาลก็อยากให้มาประกวดกันเยอะๆค่ะเวทีนี้ได้อะไรมากมายเลยทีเดียวค่ะ”

“พลอย-จุฑามาศ มันตะลัมพะ” รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2010 ผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ เกมกำมะลอสุภาพบุรุษบ้านทุ่งเลือดเจ้าพระยา และ เล่ห์นางหงส์ และผลงานถ่ายแบบเผยว่า “เวทีนี้มอบสิ่งดีๆให้กับพลอยโดยเฉพาะโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง พลอยอยากเชิญชวนน้องๆได้ก้าวเข้าสู่เวทีแห่งความฝัน มิสทีนไทยแลนด์ ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครกันอยู่ ถึงวันที่ 12 ตุลาคมนี้คะ”

“ฟร้อน-วิรากร คิ้วศุภกร” รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 ผลงานละคร เรื่อง กรรไกร -ไข่ -ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ “ฟร้อนอยากจะเชิญชวนสาวๆทุกคนมาพบประสบการณ์ใหม่ๆจากเวทีแห่งความฝัน เวทีประกวด มิสทีนไทยแลนด์2013 มาประกวดกันเยอะๆนะค่ะ”

“ซิต-เบนาซิต เพียรรักษ์”มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 รองอันดับ2 ความรู้สึกตอนที่ได้เข้ามาประกวดก็สนุกดี ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ต่างที่ ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ได้เรียนรู้การมีบุคลิกภาพที่ดี“ซิตก็อยากให้เข้ามาประกวด มิสทีนไทยแลนด์2013 ให้อะไรมากมายกว่าที่คิดค่ะ อยากให้มาลองกันดูนะค่ะ”

“มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์” กำหนดรับสมัครและคัดเลือกภาคต่อไปที่ “ภาคเหนือ” จ.เชียงใหม่ วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2556 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, “ภาคตะวันออก” จ.ชลบุรี วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, “ภาคใต้” จ.สุราษฎร์ธานี วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี, “ภาคกลางและกรุงเทพ” วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2556 ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

และตัวแทนจากภาคต่างๆ จะเข้าสู่ “รอบคัดเลือก 50 คน” ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2556 ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 50 คน จะเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 กันยายน-วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2556 ที่ จ.กาญจนบุรี พร้อมเป็นตัวแทนเยาวชนร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ขานรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) และเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ กับกองประกวดเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนรอบตัดสิน โดยการประกวด “รอบสื่อมวลชน” จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2556 และ “รอบตัดสิน” วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2556 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และถ่ายทอดการประกวดทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 23.00 น.- 01.00 น.

สาวใสวัยทีนที่ครองตำแหน่ง “มิสทีน ไทยแลนด์ 2013” จะได้เงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท ได้แก่ เงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมได้รับจากการเป็นนางแบบนิตยสารชั้นนำจากต่างประเทศระยะเวลา 4 ปีเป็นเงิน 700,000 บาท, มงกุฎเพชร, สายสะพาย, เข็มกลัดทองคำ และได้รับตำแหน่ง มิส แม็กซิม คอนแทคเลนส์ 2013 พร้อมรับรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมายและได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดงต่อไป ดูรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือกได้ทางเว็บไซต์www.missteenthailand.com หรือโทร 02-508-3366-7/087-324-5096

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest