“กระแต” เมิน “นาธาน” ยังไม่จบ ลั่น ! ไม่คิดฟ้องยันปิด “ไอจี” จริง

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๕๐
ขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นข่าว สำหรับนักสาว “กระแต อาร์สยาม” ล่าสุดส่งเพลงใหม่ “ตื๊ด” ออกมาเอาใจแฟนเพลง แต่กลับถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่มีกลิ่นอายลูกทุ่ง แถมเรื่องเก่ากับ “นาธาน” ก็ยังไม่จบ ซ้ำร้ายโดนเม้าท์ว่าไม่ได้ปิด “ไอจี IG” จริง งานนี้ “อ.ยิ่งศักดิ์” ก็เลยจับมาเคลียร์ทุกประเด็นร้อนในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง ช่อง สตาร์แม็กซ์ อีกครั้ง บอกได้คำเดียวว่าแซ่บลืม

กระแสเพลงตื๊ดเป็นไงบ้างตอนนี้

จริงๆต้องบอกว่าดีใจนะคะ เห็นหลายๆคนบอกว่าชอบ กระแสดี ชื่นใจแล้วค่ะ เพราะว่าเราก็ทำผลงานเต็มที่อยู่แล้ว ตอนนี้ก็ต้องอยู่ที่แฟนเพลงว่าจะให้การตอบรับหรือชื่นชอบแค่ไหน เพราะว่ามันก็มีทั้งชื่นชอบด้วย และก็ไม่ชอบด้วยเป็นธรรมดา แต่ก็ถือว่ากระแสดีมาก มาเร็วเหมือนกันเพราะทางบริษัทบอกว่าตอนนี้ยอดก็8ล้านวิวแล้วค่ะ ก็ถือว่าเป็นเพลงที่ดีที่สุดที่ทำมา ดีใจที่เห็นทุกคนเต้นเพลงเรา มันเป็นจุดประสงค์และเป็นความสุขที่เห็นทุกคนมีความสุขกับเพลงเรา

สำหรับกระแตหายเหนื่อยมั้ยที่ทำเพลงนี้ขึ้นมาแล้วได้รับผลตอบรับดี

จริงๆ ก็หายเหนื่อยตั้งแต่ปิดกล้องเอ็มวีแล้ว เพราะว่ามันเหนื่อยมาก ยอมรับเลยว่าเป็นเพลงที่ทำให้นักมวยจมูกบานได้เลย เพราะว่าเหนื่อยมาก ทีมงานก็เหนื่อย อีกอย่างเพลงก็ค่อนข้างใหม่สำหรับกระแต ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้กระแตในโชว์ความสามารถอีกด้านนึงที่ไม่ใช่แค่ร้องเพลงลูกทุ่งอย่างเดียว มันเป็นความสามารถที่หลากหลายขึ้น

แต่บางคนก็ไม่เข้าใจในเรื่องของเนื้อหาเพลงที่ไม่มีความเป็นลูกทุ่งเลย

เชื่อว่ามีคนเข้าใจว่าเป็นลูกทุ่ง ต้องบอกเลยว่าขออภัย เพราะว่ามันเป็นงานเพลงใหม่ ทีมงานก็ใหม่เหมือนยังไม่ได้จูนกัน ทุกคนก็ยังเข้าใจไม่ตรงกันก็เลยออกมาเป็นแนวเพลงแบบนี้ เพราะคนก็ติดความเป็นลูกทุ่ง ซึ่งกระแตก็เคยออกมาพูดแล้วว่าไม่ได้เป็นลูกทุ่ง มันเป็แนวใหม่แนวสตริง แนวป๊อบ มันเป็นงานที่ทำให้กระแตได้โชว์ความสามารถจากที่ไปเรียนเต้นมาด้วย เป็นแค่ซิงเกิ้ลพิเศษ ถามว่าจะกลับมาร้องลูกทุ่งมั้ย แน่นอนคะ

แล้วซิงเกิ้ลใหม่ยืนยันว่าเป็นลูกทุ่งแน่นอน

อันนี้ต้องรอติดตาม เพราะกำลังทำซิงเกิ้ลใหม่อยู่ เป็นซิงเกิ้ล 2 ถามว่ากระแสต่างๆ ที่เข้ามากดดันมั้ย ถ้าอ่านก็กดดัน แต่เราเลือกที่ไม่อ่านดีกว่า ได้ฟังจากเพื่อนๆ กระแสก็ดีขึ้นเยอะ เราเตรียมใจกับกระแสไว้ก่อนอยู่แล้ว เพราะที่ผ่านมาเราก็โดนมาเยอะ มันเป็นบทเรียนของหนูไปแล้ว ทุกอย่างมันมีเวลาของมัน มันมีจุดเริ่ม แต่ถ้าเราปล่อยมันก็จะเริ่มนิ่ง พอเรานิ่งก็จะเข้าใจว่ามันมีทั้งทุกข์และสุข ชอบและไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดาแล้วแต่คนจะคิด

ส่วนใหญ่เราเลือกที่จะอ่านมันใช่มั้ย

กระแตเชื่อว่าใครที่ยืนอยู่ตรงนี้ก็เลี่ยงที่จะไม่อ่าน ไม่เอามาคิดมากเหมือนผ่านมาก็จะผ่านไป เรื่อง IG ไม่ได้เล่นนานแล้ว หนูประกาศอีกรอบว่าไม่ได้เล่นนานแล้ว ตั้งแต่กลับมาคอนเสิร์ตสุรินทร์ เพราะว่าโดนแฮ๊ค ดาราหลายๆ คนเขาก็โดนนะ กรณีที่กระแตโดนหลายคนก็ไม่เชื่ออีกว่ากระแตโดน มันอยู่ที่ความคิดของแต่ละคนอยู่แล้ว แต่หนูโดนจริงๆ เข้า IG ตัวเองไม่ได้สุดท้ายแล้วรูปหายหมดเราถึงรู้ว่าโดนแฮ็ค

แล้วจะกลับมาเล่น IG อีกหรือเปล่า

จริงๆ คนที่ชอบเราก็อยากให้เรากลับมาเล่นอีก แต่คนที่ไม่ขอบเราก็คอยถามเรา ก็เลยต้องคิดก่อนว่าจะเล่นอีกหรือเปล่า คงอีกสักพักใหญ่

อย่างวันนี้มาออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ จะเคลียร์ทุกประเด็นเลยมั้ย

ประเด็นที่เคลียร์ไม่มีอะไรแล้วเนอะ เรื่องใหม่ๆ ก็คงมีแต่เรื่องเพลง กระแสต่างๆ ที่ออกมาเท่านั้นเอง ไม่ค่อยมีประเด็นอะไรใหม่ๆ นะ กังวลมั้ยเรื่องประเด็น มันกังวลอยู่แล้ว เราอยู่ในที่สว่าง คนเราถ้ามีสมองก็พูดความจริง ถ้าพูดความจริงเราก็ไม่เหนื่อย แต่หนูเป็นคนพูดความจริง แต่พูดไม่ค่อยเพราะ เพราะพูดไม่เก่ง

เหมือนช่วงนี้เรื่องต่างๆ เงียบไปเยอะ จิตใจเราดีขึ้นมั้ย

ดีขึ้นะ จริงๆ มันก็เงียบตั้งนานแล้ว แต่ก็มีบางที่ไม่เงียบ เป็นกลุ่มๆ ของเขา เราก็เข้าใจเพราะมันอยู่คนละฝั่ง ครอบครัวเรายังมีความสุข ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ไปคอนเสิร์ต ซ้อมเต้น ทำงาน

ขอถามถึงเรื่อง นาธาน หน่อยเราเหมือนจบแล้วแต่เขาไม่จบ ขึ้น IG ทำรูปล้อเลียนเรา

คงเหมือนเดิม กระแตไม่ได้ติดตามเขาอยู่แล้ว อีกอย่างตอนนี้ก็ไม่ได้เล่น IG ด้วยก็เลยไม่รู้ความเคลื่อนไหว ไม่ฟ้องคะ เคยคิดว่าจะฟ้อง แต่มันผ่านมาแล้ว ฟ้องไปก็ไม่คุ้ม เราก็อยู่เรา ให้เขามีความคิดในมุมของเขา เราก็ทำงานในส่วนของเราไป ไม่รู้จะเอาอะไรอยู่แล้ว ก็เลยชิวๆ จริงๆ ที่ผ่านมาแม้ว่าจะมีคนไม่ค่อยชอบเราแต่ก็ไม่เคยมีใครมาแสดงตัว ตอนนี้มีแต่คนชอบเรามากขึ้น คอนเสิร์ตก็มีทุกวัน มีงานใหม่ๆ เยอะ มีทั้งพิธีกรและภายนตร์ ภาพยนตร์ก็จะเป็นเรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ซึ่งปิดกล้องแล้ว เดี๋ยวจะมีเรื่องใหม่ ส่วนงานพิธีกรก็จะออกแนวเซ็กซี่นิดหนึ่ง สบายดีซีทรู เกี่ยวกับสุขภาพผู้หญิง รักสวยรักงาม งานพิธีกรก็ทำให้เรามุ่งมันขึ้นโตขึ้น และพูดได้ดีขึ้น นอกจากนั้นก็มีงานถ่ายแบบด้วย หนูว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด เป็นช่วงเวลาที่ประเสิรฐที่สุดแล้ว พอเราโตขึ้นสิ่งที่เข้ามาในชีวิตเราก็มองว่ามันเป็นบทเรียน ตอนนี้งานแน่นงานเยอะเรื่อยๆ เป็นความสุขที่เรามีงาน จะดังแค่ไหน จะดับหรือจะอะไร เราก็พึงพอใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?