“แพท” ลุ้นสาวอินเตอร์โชว์พลังเสียง กุ้ง-สุทธิราช แนะเทคนิคบนเวที!!

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๒:๕๗
เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 4 แล้วสำหรับการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง ของคนที่มีเสียงสวรรค์ ในรายการ เสียงสวรรค์พิชิตฝัน ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ดำเนินรายการโดยพิธีกรสุดโก๊ะอย่างสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” และตลกชื่อดัง “จิ้ม-ชวนชื่น” ซึ่งแน่นอนว่าในทุกๆสัปดาห์คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่มากด้วยประสบการณ์อย่าง ยิ่งยง-ยอดบัวงาม,เจเน็ตเขียว-ทัศน์กมลทัต เธียรวิชญ์ , พจน์-อานนท์ รวมไปถึงศิลปินรับเชิญจากค่ายเพลงอาร์สยาม ที่จะหมุนเวียนกันมานั่งเป็นคอมเมนเตเตอร์พิเศษ ที่จะมาให้ทั้งกำลังใจ แนะเทคนิคต่างๆกับผู้เข้าแข่งขัน อาทิ กุ้ง-สุทธิราช , ยิ้ม-อาร์สยาม เพราะล่าสุดแชมป์ประจำสัปดาห์นี้ ก็คือนักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด “บุ๋ม-สุกานดา วัตรน้ำอ้อม” อายุ 21 ปี ที่ใช้เสียงร้องออดอ้อน จนคว้าเก้าอี้แชมป์ไปเป็นของเธอได้อย่างสวยๆ ทำเอาทั้งคอมเม้นท์และพิธีกรลุ้นตัวโกง ก็แหม..ผู้เข้าประกวดรายนี้เธอไม่ธรรมดา ทั้งสวยแถมเสียงร้องยังหวานแหวว ขนาดที่ทำเอาพี่กุ้งแอบเคลิ้มไปเบาๆ เชียวละ!!

บุ๋ม เผย “สำหรับการประกวดในวันนี้บุ๋มรู้สึกตื่นเต้นมากๆคะ บุ๋มได้ขึ้นร้องเป็นคนสุดท้ายด้วย ซึ่งจะได้เห็นเพื่อนๆขึ้นไปร้องก่อนและทุกคนเสียงดีมากๆ ส่วนคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ว่าที่แชมป์ประจำสัปดาห์นี้ก็ทำไว้ได้ดีมาก จนไม่มีใครสามารถโค่นเขาได้ มันยิ่งทำให้บุ๋มกดดันเข้าไปอีก ว่าจะทำได้ไหม แต่ก็แอบมีความมั่นใจตรงที่เราก็ได้เตรียมตัวมาดี มีการฝึกซ้อมมาพอสมควร และเราก็ตั้งใจไว้แล้ว ยังไงก็จะทำให้ดีที่สุดก่อน ผลออกมาเราได้เป็นแชมป์ รู้สึกดีใจมากๆ เงินรางวัลนี้บุ๋มก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของตัวเองเพื่อแบ่งเบาภาระให้ที่บ้าน สุดท้ายนี้บุ๋มอยากชวนเพื่อนๆที่รักและชอบในเสียงเพลง เข้ามาประกวดกันเยอะๆมาหาประสบการณ์และเดินตามความฝันของตัวเองกันเถอะคะ”

สามารถติดตามชมได้ในรายการ เสียงสวรรค์พิชิตฝัน ทางช่อง 8 เครืออาร์เอส ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 16.00 / 21.10 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน