คลื่นข่าว "101 RR ONE" ร่วมกับ "ไทยประกันชีวิต" จัดดนตรีน้ำดี ใน “ฟรีสไตล์ไทยบรรเลง” นำวงดีกรีโลก "บอยไทย"แจมโชว์"เล็ก ทีโบน"

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๕
คลื่นข่าว "101 RR ONE" (101 Radio Report One) ร่วมกับ "ไทยประกันชีวิต" จัดดนตรีน้ำดี ใน “ฟรีสไตล์ไทยบรรเลง” ร่วมอนุรักษ์ความเป็นไทยกับวงดนตรีร่วมสมัย — ดนตรีไทยประยุกต์ ที่นำสุดยอดการแสดงของศิลปินมากฝีมือ อย่างวง “บอยไทย” วงดนตรีร่วมสมัยที่รวมศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยผู้มีความสามารถดีกรีระดับโลก โดยพวกเขาจะนำดนตรีไทยมาประยุกต์เพิ่มความทันสมัยด้วยหลากหลายแนวเพลงสุดทึ่ง !! ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ส, อาร์ แอนด์ บี, ฮิปฮอป และเพลงร็อค พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ “เล็ก ทีโบน” มือกลองที่ได้ชื่อว่าโดดเด่นที่สุดในเมืองไทย นอกจากจะได้ดื่มด่ำไปกับการได้สัมผัสประสบการณ์ดนตรีแบบฟรีสไตล์แล้ว ในงานยังได้ร่วมทำบุญกับโครงการ “หนึ่งคนให้...หลายคนรับ” เพื่อสมทบทุนซื้อรถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่พร้อมอุปกรณ์ มูลค่า 7 ล้านบาท ให้กับสภากาชาดไทย

มาร่วมทำบุญในบรรยากาศของการฟังดนตรีร่วมสมัย โดยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยได้ใน วัน เสาร์ ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 13.00 น. ณ HARD ROCK CAF? สยาม สแควร์ สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน พิเศษเฉพาะ 100 ท่านแรกเท่านั้น ที่จะได้ร่วม “ฟรีสไตล์ไทยบรรเลง” ไปกับเรา พร้อมอาหารและเครื่องดื่มไม่อั้น เพียงโทรเข้ามาที่ 02-641-4191 เท่านี้ก็สามารถรับบัตรเข้างานได้เลยทันที ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel. 02-641-4191 www.facebook.com/fm101rrone

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ