"ฟรอนท์เทจ" ดึงทายาทเจ้าสัว "คิด เบญจรงคกุล" ลงจอครั้งแรกในเอ็มวี “ไม่อยากให้โลกนี้มีความคิดถึง”

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๓
หลังจากปล่อยเพลง “ไม่อยากให้โลกนี้มีความคิดถึง” ของสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ “ข้าวโพด ณัฐฐา” นักร้องน้องใหม่คนล่าสุดในโปรเจ็คท์อัลบั้ม "ฟรอนท์เทจ ลักเกจ" (Frontage Luggage) ออกมาให้ทุกคนได้ทึ่งกับพลังเสียงของเธอกันแล้ว ค่าย "ฟรอนท์เทจ" ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยังสร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการดึงหนุ่มไฮโซสุดฮอต "คิด-คณชัย เบญจรงคกุล" ทายาทเจ้าสัวคนดัง มารับบทพระเอกมิวสิควิดีโอ เป็นครั้งแรกในชีวิต

งานนี้ "คิด เบญจรงคกุล" ยอมเคลียร์คิวมารับบทหนุ่มมาดเข้ม ที่ยังเป็นภาพตามหลอกหลอนอยู่ในห้วงแห่งความคิดถึงของสาวสวย “สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์” นางแบบสาวดีกรีรันเวย์ระดับโลก ที่ทั้งคู่ต้องมาถ่ายทอดเรื่องราวความเจ็บปวดจากความรักที่เลิกลา แต่ยังคงฝังแน่นติดอยู่ในความทรงจำ ที่แม้แต่ความคิดถึงยังกลายเป็นความทรมาน จนไม่อยากให้ในโลกนี้มีความคิดถึงอีกต่อไป ซึ่งแม้ทั้ง คิด และ สิ จะยังใหม่มากในการแสดง แต่ทั้งคู่กลับถ่ายทอดอารมณ์ บอกเล่าเรื่องราวออกมาอย่างลึกซึ้งถึงอารมณ์เพลง ได้อย่างไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นมือใหม่กันเลยจริงๆ

โดย “คิด” เผยถึงความรู้สึกว่า “ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อจากคุณเอก ผู้บริหารค่ายฟรอนท์เทจ ว่าขอให้มาเล่นเอ็มวีให้ ผมยังคิดว่าเค้าล้อเล่นรึเปล่า เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะถนัดทางการแสดงมากไปกว่าการถ่ายภาพ แต่พอคุณเอกให้ฟังเพลงของน้อง และเล่าคร่าวๆถึงเรื่องราวของเอ็มวีที่จะนำเสนอในรูปแบบของอาร์ตมิวสิค ที่เน้นมุมภาพสวยๆ ผมก็รู้สึกสนใจในแนวคิดนี้ เลยตอบตกลง และได้มาสัมผัสกับกองถ่ายเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย แต่พอได้ฟังเพลง และได้รับคำแนะนำจากผู้กำกับว่าเราจะต้องแสดงอารมณ์ออกมาอย่างไร แบบไหน ก็รู้สึกว่าเราก็ทำได้นะ และรู้สึกสนุกกับงานนี้ ซึ่งก็ถือเป็นครั้งแรกของผมในการที่ต้องมารับบทเป็นพระเอกเอ็มวี ผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัว และฝากติดตามผลงานการแสดงครั้งแรกของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ติดตามชมบทบาทการแสดงครั้งแรกของหนุ่มไฮโซสุดฮอต “คิด-คณชัย เบญจรงค์กุล” ในมิวสิควีดีโอเพลง “ไม่อยากให้โลกนี้มีความคิดถึง” ของสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ “ข้าวโพด ณัฐฐา” ได้แล้ววันนี้ ทางมิวสิคแชนแนลทั่วไป และติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ทาง www.frontagemusiclabel.com / Facebook & Instagram & Twitter : frontagemusiclabel พร้อมดาวน์โหลดเพลงที่ *1230909

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4