“วณิพก” ปี 2013 ฝีมือ “เดอะ จั๊กส์” เปรี้ยว ล้ำ คันๆ แสบๆ อีกหนึ่งเพลงประกอบละคร "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์"

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๐:๒๘
นับตั้งแต่ประเดิมตอนแรกมาตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน ละคร "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์" ที่ออกอากาศเป็นประจำทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ทุกวันพุธเวลาสองทุ่มครึ่ง ก็ได้รับการกล่าวถึงในทุกตอน ทุกเทป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่หยิบเอาบทเพลงของคาราบาวมาผูกเป็นเรื่องได้อย่างคมคาย ดูสนุก พร้อมกับสะท้อนชีวิตของผู้คนในสังคม เช่นเดียวกับเนื้อหาในเพลงของคาราบาว

ขณะที่เพลงประกอบละครในแต่ละตอนนั้น ก็ได้รับการปรุงแต่งสีสันใหม่ โดยศิลปินจากสังกัดสมอลล์รูม ไม่ว่าจะเป็น จีน กษิดิศ, วงเว็น หรือเลมอนซุป และกับตอนล่าสุด "วณิพก ที่จะออกอากาศในวันที่ 25 กันยายนนี้ วงร็อครุ่นใหม่ขวัญใจเด็กแนว เจ้าของงานเพลงร็อค โจ๊ะๆ ผสมอารมณ์กวนๆ “เดอะ จั๊กส์” จะนำเอาเพลงฮิต "วณิพก" มาเรียบเรียงใหม่ ในจังหวะดนตรีที่ฟังล้ำๆ แต่ยังคงอารมณ์สนุกๆ คึกคักๆ ฟังแล้วไม่ใช่แค่สร้างความบันเทิง แต่ยังกระแทกกระทั้น เคาะความรู้สึกของคนที่ไม่มีความหวังในชีวิตหลงเหลืออยู่ ให้ลุกขึ้นสู้ได้อย่างสดใส

สัมผัสกับเพลง "วณิพก" ฉบับ “เดอะ จั๊กส์” ได้ในละคร “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” ตอน "วณิพก" สองทุ่มครึ่ง พุธที่ 25 กันยายนนี้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

แต่ถ้ารอไม่ไหว หรืออยากฟังบ่อยๆ เพิ่มความสะใจให้ชีวิต สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ DEEZER หรือดาวน์โหลดเป็นไฟล์ดิจิตอลทาง iTunes Store และดาวน์โหลดเพลงรอสายโทร *119 และ *888 คอลเซ็นเตอร์ (เฉพาะลูกค้า DTAC ค่าบริการ 3 บาท/นาที) และทาง www.dtacmusic.com

สำหรับแฟนเพลงของคาราบาว ที่ต้องการติดตามข่าวสารของวง และฟังเพลงใหม่ๆ ก่อนใคร ติดตามได้ทางเว็บไซต์ www.warnermusic.co.th และแฟนเพจคาราบาว www.facebook.com/carabaoofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้