สื่อมวลชน การันตีหนัง "Time line เพราะรักไม่สิ้นสุด" ครบรสให้แง่คิด ดูได้ทั้งชายและหญิง

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๒๖
หลังจากภาพยนตร์เรื่องTime line เพราะรักไม่สิ้นสุด เปิดฉายรอบสื่อมวลชนไปแล้วที่ห้างสรรพสินค้าเอสพละนาดรัชดา ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชนมาก โดย ภาพยนตร์เรื่องTime line เพราะรักไม่สิ้นสุด จะเข้าฉายวันพฤหัสที่ 26 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน2556นี้เท่านั้น ซึ่งเป็นผลงานผู้กำกับ 1 ในผู้กำกับคือ นายดรัสพงศ์ ตรงประสิทธิ์(ต้า) ผลงานที่เคยกำกับThe Pickle , First time

ทั้งนี้ Timeline ภาพยนตร์รักโรแมนติกว่าด้วยเรื่องราวของความรักของเพศที่สามในอีกมุมมองหนึ่ง ทีเต็มไปด้วยความรัก ความสุข และความหวัง แม้ในบางครั้งพวกเขาจะต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง แต่ทว่าสิ่งเหล่านั้นอาจเป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดที่ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้จักคำว่ารักมากยิ่งขึ้น

ในเนื้อหนังนำเสนอเรื่องราวความผูกพันและมิตรภาพระหว่าง โอม กับ บีม สองเพื่อนซี้วัยมัธยมปลายที่กำลังก่อตัวขึ้นท่ามกลางความสับสนของความรู้สึกและการนำไปสู่การตัดสินใจเลือกครั้งสำคัญ ว่าท้ายที่สุดแล้ว มิตรภาพหรือความรักสิ่งใดกันแน่ที่จะมีความยั่งยืนยาวนานที่สุดสำหรับเขาทั้งสองคน

รวมทั้งรักวัยรุ่น ท่ามกลางกระแสสังคมยุคใหม่ของการคบกันเพียงฉาบฉวยหรือเพื่อผลประโยชน์ของคู่รักเกย์วัยรุ่นที่กำลังเป็นที่นิยม กำลังทำให้ความรัก ระหว่างท้อปและบาส สองหนุ่มนักศึกษาวัยมหาลัยเกิดสั่นคลอน เมื่อรายการเกย์ชื่อดังกำลังจับจ้องความรักของเขาว่าแท้ที่จริงแล้วโกหกหลอกลวงหรือไม่ท้ายที่สุดความรักจะลงเอย เช่นไร มีเพียงคนสองคนเท่านั้นที่รู้คำตอบ

นอกจากนี้ ยังมีบทสุดท้ายคือ รักด่วนขบวนสุดท้าย...เรื่องราวโรแมนติกดราม่าเข้มข้นระหว่างพลชายหนุ่มวัยกลางคนเจ้าของโฮมสเตย์ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบในต่างจังหวัดกับ บอย เด็กหนุ่ม หน้าตาดีวัยมหาลัยชาวกรุง ที่กำลังก่อตัวขึ้นพร้อมๆกับคำถามในใจมากมาย ของพลว่าที่แท้จริงแล้วความรักที่เขาได้พบเจออยู่นั้นคือรักแท้หรือไม่ การตัดสินใจเลือกครั้งสำคัญอาจทำให้ใครบางคนเสียใจ แต่ท้ายที่สุดนั้น พวกเขาอาจได้เรียนรู้ความหมายของคำว่า เพราะรัก...ไม่สิ้นสุดไปพร้อมๆกัน

นายคริษฐ์ ขันทอง ผู้สื่อข่าวจาก นสพ.บางกอกทูเดย์ กล่าวว่า "จากที่ได้ดู ภาพยนตร์เรื่องTime line เพราะรักไม่สิ้นสุดรอบสื่อมวลชนแล้ว ตรงขอตอบแบบกลางๆ ว่า หนังได้นำเสนอดีมาก เพราะหากดูจากโปสเตอร์หรือการโปรโมทจะเห็นว่าเป็นเรื่องราวของเซ็กซ์ คนบางกลุ่มอาจจะไม่สนใจ แต่ในเนื้อหนังจริงๆ ไม่มีเลย เพราะเป็นแนวการให้ความรู้เรื่องความรัก ซึ่งฉากเลิฟซีนทั้งหมดมีที่มาที่ไป ไม่ใช่หนังที่นำเสนอเรื่องของเซ็กซ์ อยากให้ทุกคนมาดูหนังเรื่องนี้ เพราะระดับการสร้างเทียบเท่าหนังโรงฉายที่ใช้งบสร้างเป็นสิบๆ ล้านเลยทีเดียว หากคุณมาดูจะได้ความรู้กลับไป และหนังสามารถดูได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิงครับ"

ทั้งนี้หนังจะเข้าฉายวันพฤหัสที่ 26 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน2556 ที่ห้างสรรพสินค้าเอสพละนาดรัชดา นี้เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ