“บอย อรรถพล” ชวนชมวินาทีสำคัญ นับถอยหลังพา “หลินปิง” เดินทางไปพบคู่ สู่ประเทศจีน

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๕๐
ทรูวิชั่นส์ ขอเชิญทุกท่าน ร่วมติดตาม “ชีวิตหลินปิง” และการเตรียมตัว 5 วัน ก่อนเดินทางไปหาคู่ยังเมืองเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นเวลา 1 ปี ก่อนจะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งพร้อมคู่ครองในปีหน้า เริ่มออกอากาศจากสวนสัตว์ เชียงใหม่ ในวันที่ 24 กันยายน 2556 เวลา 08:00 น จนถึงวันที่ 28 กันยายน 2556 นี้ ทางเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ช่อง 30 (สำหรับสมาชิก ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจ และทรู ไลฟ์ ฟรีวิว รับชมได้ทางช่อง 60), ทาง C Band และทางทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์

“บอย - อรรถพล ณ บางช้าง” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “กำลังเป็นที่สนใจอย่างมาก กับข่าวการเดินทางไปหาคู่ครอง ยังประเทศจีน ของแพนด้า “หลินปิง” หลายท่านอาจกำลังเป็นห่วงหลินปิง อยากเห็นการเตรียมงานของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งอยากร่วมส่งหลินปิง ดังนั้นเพื่อให้ผู้ชมทุกท่านมั่นใจ และคลายความกังวล รวมทั้งได้ร่วมอำลา และเห็นภาพความประทับใจ ความน่ารักของหลินปิงอย่างทั่วถึง ทรูวิชั่นส์ จึงขอเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดสดวินาทีอันสำคัญ วินาทีแห่งความผูกพันให้ทุกคนได้รับชมกันถึงบ้าน โดยเราจะตามติดชีวิตหลินปิง 5 วันสุดท้าย ตลอด 24 ชั่วโมง ก่อนที่จะเดินทางไปประเทศจีน ทุกคนจะได้เห็นการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ของเจ้าหน้าที่ รวมถึงอิริยาบถความน่ารักของแพนด้าหลินปิงทุกองศา ก่อนที่เราจะได้พบกับหลินปิงพร้อมคู่อีกครั้งในปีหน้า”

สำหรับการตามติดชีวิตหลินปิง 5 วันสุดท้ายในสวนสัตว์ เชียงใหม่ เริ่มออกอากาศ ตั้งแต่ เวลา 08:00 น ของวันที่ 24 กันยายน 2556 จนถึงวันที่ 28 กันยายน 2556 ที่แพนดาหลินปิง ต้องเดินทางออกจาก สวนสัตว์เชียงใหม่ ไปยัง ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เพื่อขึ้นเครื่องบินไปเลือกคู่ที่ประเทศเทศจีน โดยจะมีพิธีส่งที่สนามบิน ในเวลาประมาณ 10.00 น. ทรูวิชั่นส์ถ่ายทอดสด 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ช่อง 30 (สำหรับสมาชิก ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจ และทรู ไลฟ์ ฟรีวิว รับชมได้ทางช่อง 60), ทาง C Band และทางทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4