ทีวีไกด์: รายการ "คลับมันตรา" “ไก่-สมพล” เผยชีวิตในวงการ ใน “คลับมันตรา” 29 ก.ย.นี้!!

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๒๕
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, นาเดีย โสณกุล และ หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับนักจัดรายการวิทยุ และพิธีกรชื่อดังมากความสามารถ ที่สำคัญเป็นคนที่ทุกคนการันตีว่าเป็นคนที่อารมณ์ดีมากๆ อย่าง ดี.เจ.ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ มาเผยถึงเรื่องราวชีวิตในวงการบันเทิงที่อยู่ในวงการนี้มาอย่างยาวนาน สาว นาเดีย จึงไม่พลาดที่จะให้ฝากถึงเคล็ดลับในการวางตัวในวงการบันเทิงให้เป็นแบบอย่างแก่รุ่นน้อง ก่อนจะเผยถึงกิจกรรมยามว่าง ที่ถึงแม้ อาไก่ จะทำงานอย่างหนักขนาดไหน แต่ก็จะไม่พลาดที่จะให้รางวัลแก่ตัวเองด้วยการไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ เหมือนเป็นการชาร์ตแบตให้กับตัวเองอยู่เสมอ ปิดท้ายด้วยประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบขำๆ และข้อควรระวังอันตรายหากไปเที่ยวในต่างแดนจาก อาไก่ รับรองว่าเป็นประโยชน์แก่ชาว คลับมันตรา อย่างแน่นอน ต่อด้วยเรื่องราวดีๆจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่จะมาบอกถึงเทคนิคการแต่งหน้าเพื่อปกปิดริ้วรอยต่างๆ และช่วงสุดท้าย สาว น้ำหวาน จะมาแนะวิธีการตกแต่งทรงผมแบบต่างๆให้กับลูกน้อยของคุณ

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4