ทีวีไกด์: รายการ “บอก 9 เล่าสิบ” “นุ้ย-น็อต” ชิลหัวหิน...วันฝนพรำ

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๔๔
ใกล้ถึงวันสละโลดเข้ามาทุกทีสำหรับ นุ้ย — สุจิรา อรุณพิพัฒน์ พิธีกรสาวคนสวยจาก รายการ “บอก 9 เล่าสิบ” แต่เจ้าตัวยังคงเทคิวให้กับหน้าที่พิธีกรในช่วง บอก 9 ทั่วทิศ ชวนคุณผู้ชมท่องเที่ยว ชิมของอร่อย ซึ่งในสัปดาห์นี้พาชิลวันฝนพรำกับบรรยากาศสุดคลาสสิค ณ เมืองหัวหิน พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ที่จะพาล่องท่องเที่ยวสถานที่สุดฮิตที่เป็นซิกเนเจอร์ของหัวหิน

เรียกได้ว่าเป็นเซียนหัวหินหลับตาเดินเลยก็ว่าได้...สำหรับแขกรับเชิญคนพิเศษของเรา เพราะน็อตขันอาสาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว แนะนำอาหารกิน และแนะนำที่พักสุดหรูด้วยบรรยากาศธรรมชาติกับ “วนา วาริน รีสอร์ท” โดยมีคุณเอ็ม-อรรถพล อนุรุทธิกร เจ้าของใจดีที่เป็นเพื่อนสนิทของทั้งน็อตและนุ้ยให้การรับรองอย่างเป็นกันเอง

เริ่มต้นความสนุกของวันด้วยการกราบสักการะหลวงปู่ทวดที่วัดห้วยมงคลเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต จากนั้นไม่พลาดกับการเช็กอินถ่ายรูปกับสถานีรถไฟหัวหินสุดคลาสสิคกันหน่อย งานนี้น้องนุ้ย โดนพี่น็อตแกล้งออกอากาศโดยการอาสาเป็นตากล้องถ่ายรูปให้กับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวแสนสวยต่อด้วยขี่ม้าเลียบริมชายหาดสูดอากาศบริสุทธิ์ และแน่นอนกับของอร่อยขึ้นชื่อที่ใครไปหัวหินต้องลิ้มลอง...อาทิ ซีฟู๊ดสุดอร่อยจากร้านอาหารบ้านอิสระ ข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือที่มีให้ชิมตลอดทั้งปีและคิวยาวเหยียดตลอดทั้งปีเช่นกัน พร้อมทั้งยังเดินเล่นชิลๆ ณ ถนนสายสุดฮิต “ถนนแนบเคหาสน์” ที่มีร้านรวงของอร่อยตลอดสองข้างทางสุดแนวถนนเลยทีเดียว

ติดตามบรรยากาศสนุกสนานทั้งหมดได้ที่รายการบอก 9 เล่าสิบ ออกอากาศวันศุกร์ที่ 27 ก.ย. 2556 นี้ เวลา 17.10-17.30 น. โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ