เจมส์ คาเมรอน เปิดใจ Gravity คือภาพยนตร์เกี่ยวกับอวกาศที่ดีที่สุดเท่าที่เคยสร้างกันมา

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๗
เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับพันล้านและเป็นผู้กำกับที่ชอบมีเทคโนโลยีการถ่ายทำที่ล้ำเลิศ ที่เคยฝากผลงานก้องโลกมาแล้วอย่าง Titanic, Avatar ได้ออกมาเปิดใจถึงความอยากที่จะชมภาพยนตร์เรื่อง Gravity — มฤตยูแรงโน้มถ่วง ถึงกับให้นิยามเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ว่า “กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง คือภาพยนตร์ที่ผมจะกระหายที่จะดูมากที่สุด” , “กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง คือภาพยนตร์เกี่ยวกับอวกาศที่ดีที่สุดเท่าที่เคยสร้างกันมา” , “กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง คือหนังที่ผมอยากดูมาก และหลังจากดูก็ทำให้ผมตะลึง,อึ้งและทึ่ง”

หากคุณเหลือเวลาแค่ 90 นาทีที่จะทำทุกอย่างเพื่อ "รอด" ที่ความสูง 372 ไมล์เหนือโลก ไร้แรงดัน ไร้ออกซิเจน ภาพยนตร์ แอ็คชั่น-ทริลเลอร์สุดระทึกฟอร์มยักษ์ ที่คุณจะลุ้นนาทีต่อนาที จนลืมหายใจ!!! สัมผัสประสบการณ์ ลุ้นระทึก ลืมหายใจ นาทีต่อนาที ได้ใน Gravity — มฤตยูแรงโน้มถ่วง 3 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น และสัมผัสประสบการณ์ความอลังการยิ่งใหญ่ได้ในระบบ ในรูปแบบ Digital 3D , ATMOS, RealD 3D, IMAX 3D และ 4DX https://www.facebook.com/GravityThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ