“ไทด์-เอกพันธ์” นำทัพดารา รับบริจาคเงินและสิ่งของ ช่วยน้ำท่วม

จันทร์ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๗
คืนกำไรให้กับคนดู ตออบแทนฟีดแบคที่ดีเกินคาด “ช่องสตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ขอ ฉลองความสำเร็จพร้อมมอบความสุขสนั่นเมืองกับ “มหกรรมคอนเสิร์ตดารา ช่องสตาร์แม็กซ์” ที่ขนทัพดาราชั้นนำขึ้นเวทีมอบความสุข นำทัพโดย “แพนเค้ก เขมนิจ , ปอ ทฤษฎี , ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ , อ้วนรังสิต , ซันนี่ ยูโฟร์, บอล เชิญยิ้ม” พร้อมด้วยพิธีกรสุดแซ่บ “ก้อง-ปิยะ, เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง, อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์, ใหม่-สุธวา เกิดนิมิต, น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์, เอ-ไชยา มิตรชัย, กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์, แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม, ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย, ไทด์ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์”

เท่านั้นยังไม่พอ งานนี้สตาร์แม็กซ์ ยังจับมือกับ “มูลนิธิร่วมกตัญญู” เปิดบู๊ทรับบริจาคเงิน และสิ่งของเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องที่โดนนำท่วม โดยมี “พี่ไทด์-เอกพันธ์” พิธีกรรายการ “ดาราตลาดแตก” และพี่ๆ จากมูลนิธิเป็นแกนนำในครั้งนี้

“ไทด์-เอกพันธ์” กล่าวว่า... “ก็ขอเรียนเชิญพี่น้องคนไทยทั้งหลายมาร่วมบริจาคเงิน สิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจ และนำไปให้พี่น้องในประเทศเราที่โดนน้ำท่วมนะครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นเงินหมื่นเงินแสน เราให้กันตามกำลัง มีมากให้มากมีน้อยให้น้อย ใครมีข่าวของเครื่องใช้ก็เอามาสมสบกันได้ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ที่ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ณ ลานด้านหน้าโรบินสัน โยช่องสตาร์แม็กซ์ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูตั้งเต้นท์รับริจาคในงานมหกรรมคอนเสิร์ตดารา ช่องสตาร์แม็กซ์ และยังมีการขายเสื้อของช่องเพื่อนนำเงินมาสมทบทุนช่วยน้ำท่วมอีกด้วย แวะมาบริจาคของและร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตของดาราชั้นนำของเมืองไทยกันได้นะครับ แล้วพบกัน(ยิ้ม)”

พบกับ “มหกรรมคอนเสิร์ตดารา ช่องสตาร์แม็กซ์” ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ณ ลานด้านหน้าโรบินสัน เสาร์ ที่ 19 ตุลาคมนี้ ฟรีตลอดทั้งงาน พร้อมลุ้นรับทองคำทุกชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital