“สิ่งที่คนหน้าตาดีไม่มีวันเข้าใจ” ซิงเกิ้ลกระแทกใจที่ไม่มีใครอยากเข้าใจ จากวง “เสือโคร่ง”

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๑๓
เปิดตัวชื่อซิงเกิ้ลใหม่ และรูปหน้าเศร้าอย่างคุณ “กากาชิ” ตัวแทนคนหน้าตาไม่ดีออกมาเป็นน้ำจิ้มในสื่อออนไลน์ กระตุ้นความอยากรู้ให้กับแฟนเพลงก่อนที่จะได้ฟังเพลงเต็มๆ กันไปแล้ว กับผลงานเพลงล่าสุด ของวง “เสือโคร่ง” เจ้าของเพลงติดหูเหนือความคาดหมาย อย่าง “รถของเล่น” ที่ปัจจุบัน มียอดฟังใน youtube ถึง 15 ล้านวิว , เพลงประกอบภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น อย่าง “แดดลมฝน” และเพลงประกอบภาพยนตร์ Home “ผ่านเลยไป” ที่คาดว่าจะโดนใจเหล่าบรรดาวัยจิ้นที่กำลังอินกับความรัก ตอนนี้เวอร์ชั่นเต็ม “สิ่งที่คนหน้าตาดีไม่มีวันเข้าใจ” พร้อมเปิดให้ทุกคนได้ฟังแล้ว เชื่อว่าฟังจบ ทุกคนจะพร้อมใจบอกว่า “เราไม่เข้าใจอ่ะ” กันแน่ๆ!!

วงเสือโคร่ง คู่ดูโอศิลปินวัยกำลังชอบจิ้น สังกัด สตูดิโอ คำม่วน ที่มีน้องเบสบอล — เอกภพ พจนสิทธิ์ นักร้องพลังเสียงเกินวัย กับคู่หูกีต้าร์ ขนุนน้อย — วรนันท์ อิ่มโอษฐ์ อยู่ภายใต้การดูแลและโปรดิวซ์โดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล และ พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล ซึ่งซิงเกิ้ล “สิ่งที่คนหน้าตาดีไม่มีวันเข้าใจ” นี้ เป็นผลงานการแต่งคำร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง โดยพี่มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ที่กระเทาะอินเนอร์ตัวเองล้วนๆ มาใส่ในเพลงนี้

“เวลาคนหน้าตาดีๆไปทางไหนก็จะมีคนเอาใจใส่ มีคนมองเป็นดาวเด่นในแต่ละที่ๆไป ทิ้งให้คนหน้าตาธรรมดาๆ ค่อนข้างแย่เป็นตัวประกอบอยู่เสมอ บางทีความรักหรือความสุขมันเหมือนสงวนไว้ให้แค่คนหน้าตาดีๆเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของ เพลงนี้จึงเขียนมาเพื่อแทนใจคนหน้าตาไม่ดีทุกคนบนโลกนี้ เพื่อจะบอกความในใจกับเหล่าคนสวยๆหล่อๆ ว่ามีบางอย่างที่เราอยากให้เข้าใจเราบ้าง” มะเดี่ยวกล่าว

รู้แบบนี้ก็อยากจะรู้แล้วว่า เพลงเต็มๆ จะมีความหมายและเพราะแค่ไหน จะเป็นตัวแทนความในใจของคนหน้าตาไม่ดีได้จริงหรือไม่ ฟังแล้ว “ไม่เข้าใจ” จริงไหม? ไปติดตามขอฟังได้ทุกคลื่นทั่วประเทศ หรือ http://youtu.be/eNLF-uzZd2U หรือสามารถดาวน์โหลดฟังได้ที่ iTunes และ Deezer แล้วเช่นกัน

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ถ่ายทำกันที่ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ แหล่งฮิปใหม่ของวัยรุ่นเชียงใหม่ ได้ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม มาร่วมถ่ายทอดเนื้อหาความไม่เข้าใจ ร่วมกับ น้องสปอย-ชนสรณ์ ลิขิตรังสรรค์ และน้องเป้ ยุทธพงษ์ จันทร์แดง เป็นความรู้สึกพิเศษระหว่างหนึ่งหญิงสองชาย ที่ฝ่ายคนหน้าตาดีมักชนะเสมอ แต่จะรวมถึงเพลงนี้ด้วยหรือไม่ ต้องติดตามรอชมกัน เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้