“นก สินจัย” สุดเซอร์ไพรส์ ได้ขึ้นเวที “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข13 โลกนี้คือละคร ผ่านมากว่า 20 ปี...ปลื้มใจได้ร่วมงาน “ชรินทร์” อีกครั้ง

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๑๐
เป็นอีกสาวสวยดาวค้างฟ้าที่อยากร่วมงาน แต่กลับต้องสวนกันไปสวนกันมานานมากเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน แต่ครั้งนี้ไม่พลาดเมื่อ คุณชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินแห่งชาติ โทรไปชวน คุณนก สินจัย เปล่งพานิช ศิลปินสาวสวย สุดคลาสสิค ผู้ทำให้โลกมายาของเมืองไทยสว่างไสว ให้ได้มาเปล่งประกายบนเวที

“ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 13 โลกนี้คือละคร” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 และ อาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 เวลา14.00น.วันละ1รอบ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ได้สำเร็จ

ซึ่งงานนี้คุณชรินทร์ใช้วิธีไหนที่ชวนดาวดวงนี้มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตได้สำเร็จ และคุณนก สินจัย รู้สึกอย่างไรกับการได้ขึ้นเวทีครั้งนี้ เตรียมอะไรไว้สำหรับแฟนเพลงของคุณชรินทร์บ้าง ต้องให้เจ้าตัวมาเล่า

“คือพอได้รับโทรศัพท์คุณอาก็ตกใจ และเซอร์ไพรส์มากเมื่ออาชวนมาขึ้นคอนเสิร์ต และยิ่งพอรู้ว่าแขกรับเชิญคนอื่นๆของอาที่มีทั้งแม่ผ่องศรี แม่แดง คุณอรวี โอ้โฮระดับสุดยอดมืออาชีพทั้งนั้น แล้วถามว่าอาจะเอาหนูไปทำอะไรคะ เพราะกลัวจะไปทำคอนเสิร์ตอาเสีย คุณอาก็บอกว่ามาเถอะมาเป็นสีสันให้คอนเสิร์ตอาหน่อย ก็ดีใจมากคะที่ได้รับเกียรติจากอาในครั้งนี้ เพราะนกกับอาเคยร่วมงานกันตอนนั้นนกเล่นหนังเพลงเรื่องลูกทุ่งฮอลิเดย์ ซึ่งอาเป็นผู้สร้าง จากตอนนั้นมาถึงตอนนี้ก็ 28 ปีแล้วนะคะ ดีใจมากที่อาระลึกถึงแต่ก็เกรงใจอาด้วยกลัวจะทำได้ไม่ดี ตอนนี้ก็เตรียมความพร้อมให้กับตัวเองด้วยการออกกำลังกายและวอร์มเสียงอยู่ตลอดทุกวัน และตั้งใจเรื่องซ้อมเพลงอยู่คะเพราะกลัวตื่นเต้นเวลาอยู่บนเวที เพราะถึงเราจะไม่ใช้นักร้องมืออาชีพ แต่มีโอกาสได้ร่วมงานกับมืออาชีพก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุดอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ดีร่วมกับทุกท่านคะ ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้จะร้องแน่นอนสองเพลง เพลงแรกคือเพลง ป่านนี้ ของพี่ตู่ นันทิดา และเพลงที่สองชื่อเพลง ฉันจะฝันถึงเธอ ของอาจารย์ดนู ฮันตระกูล ที่พี่อ๊อฟนำมาใช้ประกอบละครคุณชายรัชชานนท์ เป็นเพลงคู่ที่ร้องกับคุณอา ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการซ้อมและปรับคีย์กันอยู่คะ นกก็จะพยายามจะเป็นสีสันและทำให้ดีที่สุดในคอนเสิร์ตครั้งนี้คะ”

แขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ตนี้ นอกจาก คุณสินจัย เปล่งพานิช ศิลปินสาวสวย สุดคลาสสิค ผู้ทำให้โลกมายาของเมืองไทยสว่างไสวแล้ว ยังมี คุณผ่องศรี วรนุช ราชินีเพลงลูกทุ่ง ศิลปินแห่งชาติ, คุณ ฉันทนา กิติยาพันธ์ นักร้อง นักแสดง ผู้ขับขานเพลง กลกามแห่งความรัก ที่สะใจผู้ฟังมาแล้วทั้งประเทศ และ คุณอรวี สัจจานนท์ “สาวเสียงระฆังแก้ว”ที่ยังคงแว่วหวานอยู่ในหัวใจทั้ง 4 ห้องของคนรักเพลงอย่างไม่รู้ลืม

และการแสดงทั้งหมดบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้รับการร้อยเรียงด้วยบทเพลงสุดประทับใจ ด้วยการบรรเลงของ วงบางกอกซิมโฟนีออร์เคสตรา และอำนวยเพลง โดย ผศ. นรอรรถ จันทร์กล่ำ ครับ ใครที่ชื่นชอบเพลงของชรินทร์ ก็ขอเชิญชวนให้มาชมคอนเสิร์ตนี้กัน รับรองไม่ผิดหวัง ได้ฟังกันเต็มอิ่มแน่นอนกับ ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข13 โลกนี้คือละคร ได้ในวันเสาร์ที่ 26 และ อาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 เวลา14.00น.วันละ1รอบ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยโดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรมจองบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกสาขา) โทร.02 262 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4