“ศาสตร์แห่งตัวเลข” มี “อิทธิพล” กับ “ชีวิต” จริงหรือไม่!?

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๔๒
ศาสตร์แห่งตัวเลขมีความสำคัญกับชีวิตอย่างไร? ทะเบียนรถที่ใช้ เบอร์โทรศัพท์มือถือมีอิทธิพลในการใช้ชีวิตอย่างไร รายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ได้เชิญ คุณอรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ (นักพยากรณ์ศาสตร์ตัวเลข) ร่วมพูดคุย พร้อมทั้งแนะนำวิธีการแก้ไข โดยมี พิธีกรหนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย และ เบนซ์ — พรชิตา ณ สงขลา รับหน้าที่ดำเนินรายการ

คุณอรุณวิชญ์ เล่า ก่อนหน้าที่จะเข้ามาศึกษาด้านโหราศาสตร์ เป็นคนที่เชื่อมั่นตัวเองสูง ค่อนข้างดื้นรั้น ไม่เคยเชื่อเรื่องโหราศาสตร์เลย แต่เมื่อได้ศึกษา ต้องขอบคุณครูอาจารย์ที่ถ่ายทอดวิชา จนทำให้เราเห็นว่าตัวเลขมีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตสูงมาก ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ หนุ่ม-กรรชัย ถาม ศาตร์ตัวเลขคืออะไร มีอะไรบ้าง? ตัวเลขมีตั้งแต่ 0 — 9 มีความหมายในตัวทุกตัวเลข เช่น เลข 1 เป็นดาวอาทิตย์ เป็นเลขที่บ่งบอกว่ามีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง อิทธิพลของตัวเลขในแต่ละกลุ่ม สามารถกำหนดวิถีชีวิตของแต่ละบุคคลได้ การตั้งชื่อ เลขทะเบียนรถ รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ ล้วนแต่ส่งผลต่อดวงชะตาของผู้ใช้ทั้งสิ้น เบนซ์—พรชิตา ถาม อย่างนามสกุล สามารถแปลเป็นตัวเลขได้อย่างไร? มีการถอดค่าตัวอักษรออกมาเป็นตัวเลขตามค่าดังกล่าว ซึ่งการอ่านค่าที่ได้จากการคำนวณตามหลักเลขศาสตร์นั้นได้แบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยมีอิทธิพลแตกต่างกัน ดังนี้ ชื่อตัว มีอิทธิพล 40% บ่งบอกพื้นดวงชะตา นิสัยใจคอ และโชควาสนา นามสกุลมีอิทธิพล 20% บ่งบอกพื้นฐานวงศ์ตระกูล ทุนทรัพย์ กรรมเก่า ชื่อตัว + นามสกุล มีอิทธิพล 40% บ่งบอกภาพรวมของชีวิต สุขทุกข์ ลาภยศ และการงาน หนุ่ม-กรรชัย ถาม สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลด้านนี้ได้ที่ไหน? ติดต่อผ่านเว็บไซต์ “มหามงคล.com” ได้เลยครับ

สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ในรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส (เทปวันนี้) วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4