ทีวีไกด์: รายการ "ครัวอินดี้" “ยิปโซ-รมิตา” พาชิมอาหารเหนือ “เชฟฟาง-ฝ้ายฟู-ฟิน” ครีเอทเมนูจากผลไม้

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๒๖
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร เตรียมตัวก้าวขึ้นสู่ปีที่ 7 อย่างเต็มภาคภูมิด้วยการปรับรูปแบบรายการใหม่ เอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้น โดย 3 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง- ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช, เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช และเชฟพิธีกรหน้าใหม่ ดีกรีนักกฏหมาย เชฟฟิน-สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ มาช่วยเสริมทัพ เติมเต็มให้บรรยากาศในครัวสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 3 เชฟพิธีกร เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู-เชฟฟิน เปิดรายการต้อนรับคนรักอาหารด้วยหลากหลายเมนูที่ต้องบอกว่า ทำได้ง่ายและสนุก เริ่มต้นด้วยช่วง ฟอลโล่ว์ ฟิน กับการครีเอทเมนูง่ายๆในสไตล์มิกซ์ แอนด์ แมทช์ โดย เชฟฟิน กับเมนู ช็อคโกแลต บานาน่าดิพ ที่นำกล้วยมาชุบกับช็อคโกแลต ก่อนจะนำไปคลุกกับถั่วชนิดต่างๆเพื่อเพิ่มความกรุบกรอบ ซึ่งเมนูนี้นอกจากจะทำได้ง่ายๆแล้ว ยังสามารถนำไปปรับสูตรใช้เป็นผลไม้ชนิดอื่นๆได้อีกด้วย ต่อด้วยเมนูอาหารคาวจาก เชฟฟาง ที่นำเมนูที่มีกลิ่นอายแบบอินเดียนิดๆ กับเมนู พายแกงกระหรี่เนื้อ เสิร์ฟพร้อมกับสลัดฟักทองย่าง ซึ่งความสดจากผักจะช่วยลดความเลี่ยนของแกงกระหรี่ลงไปได้อีกด้วย ปิดท้ายด้วยช่วง อินดี้รีวิว อีทติ้ง วิท เดอะสตาร์ ที่วันนี้จะพาไปบุกร้านอาหารที่นักแสดงสาวคนสวย ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่อยากจะมาลิ้มลองอาหารที่ร้านนี้มากๆ แต่ยังไม่มีโอกาสเลยสักครั้ง งานนี้ รายการ ครัวอินดี้ จึงขอจัดให้ กับเมนูอาหารเหนือแบบต้นตำรับฝีมือคุณแม่ ร้านดาราดาเล ที่บรรยากาศร้านน่ารักๆ อาหารอร่อย แถมยังมีเมนูเครื่องดื่มสุขภาพให้เลือกรับประทานอีกด้วย รับรองว่า ถูกใจหนุ่มๆสาวๆที่รักสุขภาพอย่างแน่นอน

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital