พี่อ๊อฟ — พี่แดง นำทีมนักแสดง “ทองเนื้อเก้า” จัดกิจกรรมมอบความสุขให้น้องๆ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม”

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๔
ผู้กำกับฝีมือทอง พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง นำทีมนักแสดงละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” นำโดย ป๋อ-ณัฐวุฒิ มะปราง-วิรากานต์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - ณิชา ณัฎฐณิชา - เอ็ม อรรถพล ร่วมจัดกิจกรรมมอบความสุข และสร้างรอยยิ้มให้น้องๆเมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2556 ที่ “ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ” ลาดพร้าววังหิน ซอยเสือใหญ่

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นที่ “ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ” ลาดพร้าววังหิน ซอยเสือใหญ่ เมื่อผู้กำกับฝีมือทอง พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นำทีมนักแสดงละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” จัดกิจกรรมสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ โดยมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ป๋อ-ณัฐวุฒิ มะปราง-วิรากานต์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - ณิชา ณัฎฐณิชา - เอ็ม อรรถพล และนักแสดงรุ่นเล็กที่รับบทวันเฉลิมตอนเด็ก อย่าง น้องยอร์ช ยงศิลป์ - น้องแม็ค ณัฐพัชร์ - น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูล พร้อมกับนักแสดงจากละคร “เวียงร้อยดาว” แต้ว ณฐพร - เชน เตชินทร์ มาร่วมมอบความสนุกสนานความบันเทิง ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้นกันอย่างสนุกสนานทั้งยังสอดแทรกสาระความรู้ให้กับน้องๆ โดยได้รับความร่วมมือจากน้องๆและครูพี่เลี้ยงเป็นอย่างดี และยังได้ร่วมเสิร์ฟอาหารว่างให้น้องๆ โดยเสิร์ฟ และ ป้อนกันอย่างมีความสุข งานนี้เรียกได้ว่าทั้งอิ่มทั้งสนุก เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความประทับใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายกันเลยทีเดียว

โดยพระเอกคมเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ ตัวแทนนักแสดงกล่าวว่า “ในส่วนตัวละครทองเนื้อเก้าจะมีเด็กเยอะ ทำให้เรามีความผูกพันระหว่างทีมงานหรือนักแสดงกับเด็กหรือน้องๆตัวเล็กๆ เราเลยมีความรู้สึกดีมากเป็นพิเศษ เราเลยตกลงว่าจะมาที่นี่ มาสร้างความบันเทิงมาร้องเพลง มาเต้นให้น้องๆที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ซอยเสือใหญ่ ได้ดูกัน วันนี้ก็สนุกมากครับ ได้มาสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ ที่สำคัญน้องๆน่ารักมาก สำหรับละครตอนนี้ก็กระแสดีมากๆเลย เวลามีคนชมละคร มีคนดูเยอะๆเราก็รู้สึกดี แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น นอกเหนือจากความสุขแล้ว จะมีเนื้อหาสาระสอดแทรกอยู่ในความบันเทิงเหล่านั้นด้วย ผมเชื่อว่าเราจะสามารถเอาไปใช้ในครอบครัวได้ ฝากด้วยนะครับ ทองเนื้อเก้า”

ติดตามความเข้มข้นของละครรีเมคฟอร์มยักษ์ “ทองเนื้อเก้า” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4