เปิดหน้าตำนานเพลงรัก กับการรวมตัวกันครั้งประวัติศาสตร์ ในคอนเสิร์ต “สองกำลังสามแด่พ่อ”

จันทร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๑๒
ที่สุดของสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่คนรักเสียงเพลงไม่ควรพลาด ครั้งแรกที่ศิลปินนักร้องเจ้าของน้ำเสียงระดับซูเปอร์สตาร์ และเจ้าของบทเพลงระดับตำนานของไทย 3 คู่ดูโอ มาลีวัลย์ เจมีน่า ควงแขนกับคู่หูดูโอ้นักร้องเสียงนุ่มพี่ชายที่แสนดี ชรัส เฟื่องอารมณ์ พร้อมชักชวนอีกสองศิลปินคู่ในตำนาน สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง และ เบิร์ดกับฮาร์ท จับมือมัม ลาโคนิค ร่วมสร้างตำนานเพลงรักแห่งปีบนเวทีเดียวกัน เพื่อขับขานบทเพลงกล่อมแฟนๆ ร่วมกันเป็นครั้งแรก ใน “สองกำลังสามแด่พ่อ” คอนเสิร์ตเทอดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

งานนี้แฟนเพลงจะได้ย้อนอดีตวันวานอันแสนหวานจากหลากหลายบทเพลงแห่งความทรงจำ อาทิ “”ขอเพียงที่พักใจ”, “ทั้งรู้ก็รัก”, “คนไม่มีวาสนา”, “ลืม”, “ไม่ลืม”, “Goodbye Song”, “ฝน”, “Susan Jones”, “วันนี้...ฉันมีเธอ”, “แจกัน”, “พรานล่อเนื้อ”, “ไม่เสียใจที่รักเธอ” และอีกหลายบทเพลงในอารมณ์ทบทวนความทรงจำกับเพลงฮิตพร้อมๆ กับความสนุกสนานในบรรยากาศอบอุ่นของการพบปะพูดคุยกับเพื่อนฝูงที่ห่างหายกันมานาน และถือเป็นครั้งเดียวที่จะหาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้วที่ มิ้นท์ มาลีวัลย์ จะจับกีตาร์อคูสติก บรรเลงร่วมกับคู่หู ชรัส เฟื่องอารมณ์ แถมท้ายด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรซ์ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ที่จะหวนกลับขึ้นเวทีพร้อมบทเพลงฮิตในตำนาน “รักนิรันดร์”, “รักยืนยง”, “รักล้นใจ”,มัม ลาโคนิค เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ก่อนปิดท้ายด้วยมินิโชว์กระตุ้นอารมณ์และจังหวะหัวใจให้คึกคักจาก เจ เจตริน

“สองกำลังสามแด่พ่อ” ที่สุดของสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่คนรักเสียงเพลงไม่ควรพลาด เสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน และอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมนี้ ณ หอประชุมธรรมศาสตร์ บัตรราคา 1500, 2000, 2500 และ 3000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ โทร 02-262 3456 รายได้สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!