สกู๊ปพิเศษ “ทองเนื้อเก้า” ดาราเด็กจาก “ทองเนื้อเก้า” มาแรงแซงโค้งเทียนชั้นรุ่นพี่ “เมลิค — แม้ค — ยอร์ช” กลายเป็นขวัญใจแฟนละคร

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๑๗
นอกจากจะชมความแซบของ “ลำยอง” ที่สวมบทโดย “นุ่น วรนุช” และ “สันต์” หนุ่มแสนดี ที่รับบทโดย “ป๋อ ณัฐวุฒิ” แล้ว แฟนๆยังเทใจไปให้ดารารุ่นเล็กอย่าง “น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน (วันเฉลิมรุ่น1), น้องแม็ค ณัฐพัชร์ (วันเฉลิมรุ่น2), น้องยอร์ช ยงศิลป์ (วันเฉลิมรุ่น3) กันอย่างถ้วนหน้า ทั้งนี้ไม่เว้นทั้งผู้จัดและดารานักแสดงในเรื่องก็เช่นกัน โดยแต่ละคนต่างก็พูดถึงความน่ารักของดารารุ่นเล็กแต่แจ๋วกันถ้วนหน้าทีเดียว ไม่แพ้แฟนละครที่กลายเป็นแฟนคลับน้องๆทั้งสามกันไปเรียบร้อย

เริ่มกันตั้งแต่ “ป๋าอ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ผู้กำกับกันเลย “ เรื่องนี้ที่เซอร์ไพร์คือเด็กๆที่เล่นเป็นวันเฉลิม ไม่ว่าจะเป็นน้องยอร์ช น้องแม็ค น้องเมลิค เล่นดีทุกคน คือเมื่อก่อนผมโอเคนะ เด็กมาเข้าฉากได้ประมาณนี้ก็โอเคแล้ว แต่เรื่องนี้ต้องได้ก็คือต้องได้ คือมันต้องใช้เวลานิดนึง ต้องให้เวลาเค้า ซึ่งน้องๆทุกคนเค้าก็เต็มที่ ทำออกมาได้ดีประทับใจมาก น่ารักมากก็สนุกดีครับ เป็นประสบการณ์ใหม่ของชีวิต”

ด้านนางเอกสาว “นุ่น วรนุช” ผู้สวมบทลำยอง และต้องเข้าฉากกับวันเฉลิมทั้ง 3 รุ่น ตลอด “น้องๆที่มาเล่นเป็นวันเฉลิมนะ น้องเมลิค น้องแม็ค น้องยอร์ช เขาจะคล้ายกันหมดเลยค่ะ ทุกคนน่ารักและเป็นธรรมชาติมันเหมือนเป็นความอะเมซิ่งนะ น้องแม็คกับน้องยอร์ช ถึงแม้จะเล่นละครมาไม่มากแต่ก็ถ่ายทอดตัววันเฉลิมออกมาได้ดีมาก กับน้องแม็คนุ่นจะต้องตีเขาว่าเขาเยอะ แต่ก็บอกเขาว่าพี่นุ่นไม่ได้เป็นคนตีนะ ลำยองเป็นคนตี”

ส่วนพระเอก “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่รับบทสันต์ พ่อของวันเฉลิม “วันเฉลิม ทุกคนเล่นได้ดีหมด ยอร์ชเป็นเด็กเก่ง เป็นเด็กที่ตั้งใจมีทักษะการแสดงแบบผู้ใหญ่ไม่เหมือนเด็ก ซึ่งยอร์ชเราได้เห็นแววตา เราส่งอารมณ์ไปให้เค้ามากเท่าไร เค้าก็ส่งกลับมามากเท่านั้น ส่วนน้องเมลิค กับ น้องแม็ค เล่นได้ดีเช่นกัน ไม่น่าเชื่อว่าอายุแค่นี้ ตัวแค่นี้จะเล่นได้ถึงขนาดนี้ เก่งมากครับ ถ้าผมเป็นพ่อเป็นแม่ผมคงภูมิใจมาก”

นอกจากเหล่านักแสดงจะมาตารันตีความน่ารักและความสามารถของน้องๆทั้ง 3 คนแล้ว ยังมีแฟนละครที่ติดตามผลงานและเห็นถึงความน่ารักของน้องๆ ถึงกับตั้งเป็นแฟนเพจ ให้อีกด้วย เรียกได้ว่ามีแฟนคลับตั้งแต่เด็กกันเลยทีเดียว

ติดตามชม “ทองเนื้อเก้า” ทุกคืนวันจันทร์ — อังคาร เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest