ทีวีไกด์: คาราบาว เดอะ ซีรีส์ ตอน “กระถางดอกไม้ให้คุณ”

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๐
“โก๊ะตี๋” พระเอกประกบคู่ “เบเบ้”

ปลูกต้นรักเฮฮาใน “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” ตอน “กระถางดอกไม้ให้คุณ”

สลัดคราบบทเพื่อนพระเอกทิ้งซะ เพราะครั้งนี้ “โก๊ะตี้ อารามบอย” ยืดอกรับเป็นพระเอกเต็มตัวประกบคู่นางเอกสาวสวย “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” ครั้งแรก ในมหากาพย์ คาราบาว เดอะ ซีรีส์ ตอน “กระถางดอกไม้ให้คุณ” ค่าย แฟล็กชิพ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ประชัน “เป็ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” ถ่ายทอดเรื่องราวสุดฮา ผ่านฝีมือผู้กำกับ “อ๊อด บัณฑิต ทองดี” ออกอากาศวันพุธที่ 23 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี

โดย “กระถางดอกไม้ให้คุณ” เป็นเพลงฮิตของวง คาราบาว เสียงร้องของ อ๊อด-เกริกกำพล ประถมปัทมะ ถูกนำมาทำเป็นซีรี่ส์ถ่ายทอดเรื่องราวของ “อ๊อด” (โก๊ะตี๋) ชายหนุ่มเจ้าของร้านข้าวมันไก่ที่พยายามจะเอาชนะใจ “เอิร์น” (เบเบ้) เพื่อนสาวที่เป็นรักครั้งแรกของเค้าในสมัยเด็ก แต่หนทางก็แสนจะยากลำบากเหลือเกินเพราะอ๊อดดูจะห่างไกลจากชายในฝันของเอิร์นมาก แถมยังมีหนุ่มหล่อ (เป็ก เปรมณัช) ที่เหนือกว่าเค้าทุกอย่างมาเป็นคู่แข่งอีก อ๊อดจึงต้องขอทุ่มสุดตัวลองใช้ไม้ตายสุดท้าย คือการร้องเพลงสารภาพรักกับเอิร์น แม้งานนี้ถึงใจจะมาเต็มร้อย แต่ติดอยู่อย่างเดียวที่ว่าอ๊อดมีอดีตอันเลวร้าย ทำให้ไม่กล้าร้องเพลง แล้ว อ๊อด จะจีบสาวติดไม๊? ซึ่ง โก๊ะตี๋ เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของละคร คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ เพราะชอบเพลงคาราบาวมาตั้งแต่เด็กๆ โดยในเรื่องผมเป็นนักดนตรี มือกลองวงสามสลึง ที่ร้องเพลงไม่ดี ร้องเพี้ยนสุดๆ ทุกครั้งที่ร้องเพลง จะโดนขว้างกระถางดอกไม้ใส่เราตลอด และได้เป็นเพื่อนกับน้องเบเบ้ตั้งแต่เด็กแล้วชอบเค้ามาตลอด แต่ไม่กล้าที่จะพูดออกไป ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานละครกับน้องเบเบ้ด้วย สนุกครับ น้องเล่นเก่ง เล่นดี และน้ำตาสั่งได้ ในซีนดราม่า น่าทึ่งในความสามารถมากๆ ครับ ส่วนเรื่องราวในละครจบลงแบบแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่ ต้องไปติดตามกันครับ”

ติดตามเรื่องราวสุดฮาและความสนุก ได้ในละครมหากาพย์ “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” ตอน กระถางดอกไม้ให้คุณ และฟังเพลงเวอร์ชั่นใหม่ ร้องโดยศิลปินสมอลล์รูม “Jump Tattoo Colour” ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ