ทีวีไกด์: รายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" เปิดใจผู้หญิงหัวใจแกร่ง จอน-ศุภาพิชญ์ แม้ผ่านมรสุมชีวิต กลับลุกขึ้นยืนขึ้นใหม่ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๔๑
“น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ มาพบเรื่องราวของ ตลกหญิง ที่ชีวิตเล่นตลกกับเธอ คุณจอน-ศุภาพิชญ์ บัวติ๊ก กับผู้หญิงที่ผ่านมรสุมชีวิต และสามารถข้ามผ่านเหตุการณ์เลวร้ายมาได้ พร้อมลุกขึ้นยืนใหม่อีกครั้ง

ซึ่งงานนี้ คุณจอน เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของเธอว่า “หลังจากสามี "โจ้ ม๊กจ๊ก จันทร์เจือ" เสียชีวิตจากกรณีวัยรุ่นเอาก้อนหินขว้างใส่รถตู้ เราก็ใช้ชีวิตอย่างลำบากยากแค้น เนื่องจากสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว ซึ่งเราก็ต้องสู้เพราะเรายังมีลูกสาว "น้องเจนนี่-ศุภาวรรณ จันเจือ" แต่หลังจากที่เราเสียสามีไปไม่นาน เราก็ต้องเสียลูกสาวไปอีกคน จากอุบัติเหตุ เราเสียใจจนแทบไม่อยากมีชีวิตอยู่ เราเหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลก ภาพที่เคยวาดไว้ว่าจะไปอยู่บ้านนอกกับลูกกับแฟน ตั้งร้านขายของเล็ก ๆ ฝันมันสลายหมดเลย เคยคิดจะฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง แต่พอเริ่มทำใจได้ก็ฮึดสู้ เราต้องอยู่ให้ได้ ทุกวันนี้เรายึดอาชีพขายน้ำพริกหาเลี้ยงตัวเอง ตอนนี้มาตั้งร้านขายอยู่ที่สะพานลอยหน้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน

ทุกวันนี้ก่อนออกจากบ้านเราก็พูดคุยกับรูปภาพของ คุณโจ้ และน้องเจนนี่ และนอนกอดในทุกยามที่คิดถึง จนถูกมองจากคนภายนอกว่าเป็นบ้า แต่ในความรู้สึกเรา เหมือนเราได้คุยกับครอบครัวเรา เพราะตัวเราเองก็ไม่ได้มีญาติพี่น้องที่ไหน ก็ได้คุยกับรูปจะได้ไม่คิดฟุ้งซ่าน และเข้มแข็งมีชีวิตอยู่มาได้จนทุกวันนี้”

เรียกว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง ที่หัวใจของเธอเข็มแข็งเป็นอย่างมาก มาติดตามชมเรื่องราวเหล่านี้ได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2556 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้