“พัดชา-เอเอฟ” เปลี่ยนฟิวส์ ส่งเพลงรักแนวใหม่เอาใจสาวโสด

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๑๔
ใครจะรู้ว่า “พัดชา เอเอฟ” จาก ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ศิลปินสาวคนแรกของรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) กลายเป็นกูรูในเรื่องความรักไปซะแล้ว หลังถ่ายทอดเพลงใหม่ อย่างเพลง“โลกใบใหม่ไม่มีเธอ” ซิงเกิ้ลเพราะๆสไตล์ป๊อปร๊อคที่ได้สอดแทรกเรื่องราวความรักอีกหนึ่งมุมมอง เพื่อเป็นกำลังใจให้สาวโสดทั้งหลายได้มีความสุขในโลกของตัวเอง ซึ่ง “พัดชา” ได้เผยให้ฟังถึงการทำงานซิงเกิ้ลใหม่นี้ว่า

พัดชา “ต้องเปลี่ยนวิธีการร้องใหม่หมดเลยคะ เพราะซิงเกิ้ลที่ผ่านๆมาจะเป็นเพลงช้าๆและใช้พลังเสียง แต่สำหรับเพลงนี้จะมีจังหวะเร็วขึ้นมาหน่อย เลยต้องเปลี่ยนวิธีการร้องให้สดใส ร่าเริงขึ้น ออกเป็นแนวผู้หญิงคิดบวก แต่ยังคุมโทนดนตรีคล้ายๆเดิมไว้อยู่ สำหรับเพลงนี้พัดมีส่วนช่วยเรื่องของเนื้อเพลงคะ ได้มีการปรับและใส่ให้สมูทยิ่งขึ้น จริงๆเพลงใหม่ของพัดก็ยังไม่เรียกว่าเป็นจังหวะเร็วนะ แต่พอฟังแล้วก็สามารถขยับตามกันได้ค่ะ เพราะพัดตั้งใจอยากให้สาวๆฟังแล้วรู้สึกว่ามีกำลังใจในเรื่องความรักไม่ใช่ว่าจะมาเศร้าเสียใจอย่างเดียว พัดอยากให้เปลี่ยนมุมมองใหม่แม้ว่าเราจะไม่มีเค้าเราก็สามารถที่จะมีความสุขในโลกของเราได้เหมือนกันค่ะ”

ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ในรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” คืนวันเสาร์ที่ 2 พย. 2556 เวลา 22.00-01.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้