ป๊อด - ป๊อป — ลิปตา สุดฟิน ซึ้ง ฮา ลั่นฮอลล์

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๐๑
สมกับเป็นคอนเสิร์ตเพลงรัก ต้อนรับลมหนาว ที่คลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม จัดเอาใจคนฟัง และ แฟนคลับของสุดยอด 3 ศิลปิน ป๊อด — ธนชัย อุชชิน , ป๊อป — ปองกูล และ 2 หนุ่ม แทน — คัตโตะ ลิปตา เพราะแค่เริ่มลงทะเบียน แฟนๆก็แห่มาต่อคิวรับบัตรกันล้นสกาล่ายาวไปถึงถนนใหญ่เลยทีเดียว

ประเดิมโชว์ฟิเนเล่ จากทั้ง 3 ศิลปินด้วยเพลง ใคร ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นตั้งแต่เริ่ม ต่อด้วยโชว์แรกจาก ป๊อด — ธนชัย ที่คัดเพลงรักดีๆอย่าง เรื่องจริง , เจ้าหญิง , ก่อน , ลมหายใจ มาให้คนฟังได้ซึ้งกัน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ธีร์ — ไชยเดช ที่มาแชร์ความรักด้วยกันในเพลง ช่วงที่ดีที่สุด และเพลงรักตลอดกาล Home (โฮม) ปิดท้ายด้วยเพลง ดาว ที่ทำเอาขนลุกกันทั้งฮอลล์ด้วยความตระการตาของ ไฟดวงเล็กๆจากคนดูที่พร้อมใจกันโบกไปมาได้สวยประทับใจสุดๆ

ต่อด้วยหนุ่มอบอุ่น อารมณ์ดี ป๊อป — ปองกูล ที่ขนเพลงซึ้ง เพลงเศร้า อย่าง ตอบยังไง , รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา , ปาฏิหาร์ยที่รอคอย , ระหว่างที่รอเขา , อยากรู้แต่ไม่อยากถาม มาให้คนดูได้กระชากอารมณ์กัน แล้วก็ถึงคิวแขกรับเชิญสุดจี๊ด เมื่อป๊อปควงฮาย — อาภาพร มาฟีเจอริ่งกันในเพลงไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ และ เชฟบ๊ะ ถือเป็นคู่บิ๊กแม็ทซ์ที่เรียกเสียงฮาน้ำตาไหลกันได้ทุกมุก

ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยคู่หูคู่ฮา แทน - คัตโตะ ลิปตา ที่จัดเต็มครบรส ฮาตั้งแต่เริ่ม จนจบ ทั้งแซวคนดู แซวกันเอง แต่ยังมีเพลงซึ้งมาฝากคนฟังอย่าง ปฏิเสธอย่างไร , ยัง , ลมหายใจของเมื่อวาน , ฝืน ,ไม่ต้องโทษ ถึงคิวเต้นปิดท้ายที่ทำคนดูลุกเต้นทั้งฮอลล์อย่างเพลง อาย , ผ้าเช็ดหน้า , 30 ยังแจ๋ว แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นคงเป็นเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์ ที่คัตโตะชวนหนุ่มแทนออกมาเต้นแบบตรงสเต็ปเป๊ะ ปิดท้ายโชว์ เรียกได้ว่ามีครบทุกอารมณ์ในคอนเสิร์ตเดียวจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital