วงการเพลงไทยมีเฮ! โมเดิร์นด็อก กลับมาแล้ว เตรียมล้างหูรอฟังเพลงใหม่พร้อมกันครั้งแรก 4 พฤศจิกายนนี้ !!

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๘
วงการเพลงไทยเตรียมขยับเข้าสู่ยุคเพื่องฟูกันอีกวาระได้เลย!!! เมื่อศิลปินยอดเยี่ยมและยอดนิยมผู้เปิดตำนานอัลเทอร์เนทีฟร็อกวงแรกของเมืองไทยอย่าง “โมเดิร์นด็อก” (ModernDog) กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 6 ภายใต้องค์กรของตัวเองเพื่อดูแลตัวเองแบบเต็มพิกัด คือ บริษัท โมเดิร์นด็อก จำกัด และเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นตัวพ่อของคนที่มีแนวทางเป็นของตนเองชัดเจน ในการคัมแบคทุกครั้ง.. พวกเขาจึงกล้าหาญเสมอที่จะเดินแหวกกรอบ แหวกกระแสใดๆ ทั้งมวล

จากการติดตามคลุกวงในถึงโซเชียลเน็ตเวิร์กส่วนตัวของ ป๊อด—ธนชัย อุชชิน, โป้ง—ปวิณ สุวรรณชีพ และ เมธี—เมธี น้อยจินดา สามสมาชิกแห่งวงดนตรีคณะ โมเดิร์นด็อก ทำให้สืบทราบว่าพวกเขาได้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปบันทึกเสียงผลงานเพลงชุดใหม่กันถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ณ Tarbox Studio สตูดิโอกลางป่าในเมืองบัฟฟาโล (Buffalo) รัฐนิวยอร์ก เกี่ยวกับการทำงานอัลบั้มนี้ ป๊อด เป็นตัวแทนกล่าวว่า “ตามที่ทราบกันดีนะครับว่าในผลงานทุกๆ อัลบั้มของโมเดิร์นด็อก พวกเราได้ลงมือลงไอเดียกันเองมาตลอดทุกกระบวนการ ตั้งแต่แต่งเพลง เขียนเนื้อ เรียบเรียงดนตรี บันทึกเสียง มิกซ์เสียง กำหนดอาร์ตไดเร็คชั่น ออกแบบปก คิดมิวสิควิดีโอ ครั้งนี้พวกเราก็ยังรักที่จะทำแบบนั้นอยู่ เพียงแต่ยกดีกรีให้มีความเข้มข้นขึ้นไปอีกในงานต่างๆ ของส่วนโปรโมชั่นด้วย เพราะระหว่างเส้นทาง 5 ปีจากอัลบั้มที่แล้วชุด ‘ทิงนองนอย’ พวกเราแต่ละคนทั้งโป้ง เมธี และตัวผมเองก็มีโอกาสดีๆ ที่ได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านอื่นๆ ซึ่งมีความหลากหลายมาก เลยคิดว่าน่าสนุกและท้าทายดีที่เราจะได้สร้างสรรค์ส่วนผสมและลงมือปรุงเองไปด้วยเลยครับ”

แม้จะยังมีการขออุบชื่อเพลง (รวมถึงชื่ออัลบั้ม) ไว้ให้แฟนๆ รอลุ้น สำหรับซิงเกิลแรกประเดิมอัลบั้มใหม่ที่จะได้ฟังกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2556 นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป แต่ชาวคณะโมเดิร์นด็อกก็มั่นใจเต็มเปี่ยม เตรียมเปิดตัวพร้อมกันทั้งภาพและเสียงทาง Moderndog Channel ซึ่งเป็น YouTube Official ของพวกเขาเอง นอกจากนี้มิตรรักแฟนเพลงทุกท่านยังสามารถช่วยสนับสนุนผลงานเพลงแรกนี้ได้ทันทีโดยการดาวน์โหลดผ่านทาง iTunes หรือทาง Deezer ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ModernDog Official Page https://www.facebook.com/pages/ModernDog/46474667680

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ