ทีวีไกด์: รายการ "เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม" ออกอากาศวันที่ 18 - 22 พ.ย. 2556

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๓๔
เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม

ออกอากาศ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 12.25 — 13.05 น. ทางททบ.5

วันจันทร์ที่ 18 พ.ย. เที่ยงวันจันทร์ “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งแบบเทพๆ พบกับ หนุ่มเมืองชลบุรี โชว์ลีลาขับ ส่งไข่หลังมอเตอร์ไซด์แบบท่ายาก ได้ครั้งละ 30 ถาด โดยที่ไข่ไม่แตกเลยสักฟองเดียว

วันอังคารที่ 19 พ.ย. “โน้ต-ภาคย์” ชวนผู้ว่า จ.เลย พาไปทึ่งกับอุทยานแห่งชาติ “ภูเรือ” แหล่งรวบรวมพันธุ์พืชหายากเมืองหนาว สถานที่โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ภูเขาสูง ปกคลุมด้วยความหนาวเย็นเกือบตลอดปี จะสูงและสวยแค่ไหนต้องติดตามชม

วันพุธที่ 20 พ.ย. “โน้ต-ภาคย์” พาเที่ยวพาทึ่งกับอุโบสถแห่งเดียวในประเทศไทย ที่สร้างด้วยขวดสีเขียว “วัดพรหมนิมิตร” จ.นครสวรรค์ นำสิ่งที่ไม่มีประโยชน์กลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้คุ้มค่าขนาดนี้ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม

วันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ย. “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งแบบตื่นตาชมความแปลกประหลาดของยักษ์ขนาดใหญ่สูงกว่า 4 เมตรของประเทศต่างๆ รวม 8 ประเทศในกลุ่มประเทศอาเซียน งานนี้จะสวยอลังการขนาดไหนห้ามพลาด กับ “วัดเถรพลาย” รอชมพร้อมกัน

วันศุกร์ที่ 22 พ.ย. “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งแบบอิ่มบุญ “วัดแสงแก้วโพธิญาณ” จ.เชียงราย เที่ยวชมงานศิลป์สุดอลังการ ผ่านการผสมผสานศิลปะหลายถึง 3 แขนง ทั้งศิลปะล้านนา ศิลปะไต(ไทยใหญ่) และศิลปะพม่า อยากรู้ศิลป์สุดอลังการคืออะไร ต้องติดตามชมกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้