ทีวีไกด์: “วิมานมะพร้าว” ออกอากาศ 18 - 19 พ.ย.56

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๗
ตอนที่ 2 ออกอากาศวันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

จุลลา(ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) ที่นอนพักที่บ้านสืบสาย(ธันวา สุริยจักร)ก็ได้เจอกับผีเถ้าแก่ (สัญญา คุณากร) เวลาจุลลาไปทำงานก็มีแต่คนทักว่าเจอผีเถ้าแก่หรือยัง แถมผีเถ้าแก่ก็ตามป่วนจุลลาตลอดเวลา จนจุลลาเริ่มทนไม่ไหว ขอคุยกับเถ้าแก่ตัวต่อต่อที่ฮวงซุ้ยเพื่อความเป็นส่วนตัว การเจรจาของทั้งคู่ทำท่าจะไปได้สวย ผีเถ้าแก่พยายามพูดโน้มน้าวให้จุลลาอยู่ข้างสืบสายและรักใคร่ชอบพอกัน แต่จุลลาไม่เห็นด้วย สืบสายตามเสี่ยตง(ตระการ พันธุมเลิศรุจี) มาดูการถ่ายทำโฆษณา และบังคับให้สืบสายไปกินข้าวกับเดือนพิไล(ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) ครรชิต(เทวินธวิ์ คุณารัตนวัฒน์) คอยรายงานให้คุณนายเง็ก (ณหทัย พิจิตรา) ทราบเรื่องตลอดเวลา เดือนพิไลยังแกล้งทำเป็นล้ม สืบสายเข้าไปประคอง ภาพนั้นไม่รอดสายตาของปาปาราซซี่ที่คอยเก็บภาพเอาไว้ตลอดเวลา แสบ(ตะวัน จารุจินดา)ไม่สบายใจที่น้ำหวาน(พิมประภา ตั้งประภาพร) สาวที่ตนเองแอบหมายปองอยู่ ต้องไปทำงานเป็นเลขาของทรงเดเดช (อัศนัย เทียนทอง) ชคู่ปรับ ผีเถ้าแก่ที่มีความคิดจะจับคู่สืบสายกับจุลลาก็สร้างสถานการณ์ ให้จุลลาทำน้ำหกใส่สืบสาย จุลลาตกใจรีบเช็ดเสื้อให้สืบสาย ทางด้านสืบสายเองก็หวั่นไหวแปลกๆ คุณนายเง็กมาหาจุลลาด้วยท่าทีร้อนรน และรีบซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ของจุลลาไปขัดขวางดินเนอร์ระหว่างเดือนพิไล และ สืบสายโดยที่ไม่รู้เลยว่าผีเถ้าแก่นั่งซ้อนท้ายไปด้วยอีกคน เดือนพิไลจ้างปาปาราซซี่ที่เก็บภาพเธอกับสืบสายไว้เอาภาพไปลงตามสื่อสาธารณะให้หมด จุลลาคุยกับผีเถ้าแก่ ถามถึงเหตุผลที่ไม่ยอมไปเกิดใหม่ ผีเถ้าแก่ยอมรับว่ายังมีห่วงเรื่องโรงงานกลัวลูกจะขายสมบัติที่ตนเองสร้างมากับมือหมด และยังเป็นห่วงหลานก็คือสืบสาย ตกกลางคืนสืบสายกระวนกระวายคิดถึงแต่เรื่องของจุลลา เถ้าแก่เองก็จัดเซอร์ไพรส์ด้วยการให้จุลลากับสืบสายเจอกันในฝัน และในฝันนั้นสืบสายมองเห็นจุลลาในชุดนอนแบบหญิงสาวก็โน้มตัวเข้าไปหาจุลลาใกล้ๆ จุลลาสะดุ้งตื่น และตะโกนต่อว่าผีเถ้าแก่ เพราะคิดว่าต้องเป็นฝีมือของผีเถ้าแก่แน่ๆ

ตอนที่ 3 ออกอากาศวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2556 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

ตอนเช้าจุลลาไปทำงานด้วยหัวใจสั่นระรัวเพราะฝันเมื่อคืน สืบสายเองก็หวั่นไหวไม่แพ้กัน ทั้งคู่เจอกันอีกที่โรงงานต่างคนต่างคิดถึงความฝันเมื่อคืนก็รู้สึกหวั่นไหว ทั้งหมดอยู่ในสายตาของแสบและครรชิตที่รู้ว่าเจ้านายตัวเองมีใจต่อกัน เดือนพิไลเข้ามาหาสืบสาย จะเข้ามาคุยเรื่องภาพหลุดที่มีออกมาว่อนในอินเตอร์เน็ต ทั้งสืบสายและจุลลาต่างก็ตกใจที่เมื่อคืนนี้ฝันเหมือนๆ กัน แสบและผีเถ้าแก่ รีบออกตัวว่าถ้าฝันเหมือนกันก็จะต้องเป็นเนื้อคู่ สืบสายกับจุลลารีบออกตัวว่าไม่จริง! ครรชิตโทรรายงานให้คุณนายเง็กทราบว่า มีภาพหลุดของสืบสายกับเดือนพิไล ยิ่งทำให้คุณนายฯ ควันออกหู เสี่ยตงพานักข่าวมาโรงงานเป็นกองทัพ บอกกับคุณนายเง็กว่ามีการแถลงข่าวเรื่องการตลาด แต่ความจริงแล้วจะมาแถลงข่าวเรื่องภาพหลุด แผนการทั้งหมดนี้คุณนายเง็กได้ยินทุกอย่าง คุณนายเง็กตลบหลังสามีกับเดือนพิไล ด้วยการชิงบอกนักข่าวว่าภาพหลุดที่เกิดขึ้นเป็นแค่อุบัติเหตุ เดือนพิไลโกรธจัดที่เหตุการณ์ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ จุลลาก็คิดหนักกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงกับท้อเขียนใบลาออก จุลลากลับมาที่ร้าน ดารา จำรัส ลำยอง ลีลา และ มะขวิด ทุกคนพากันให้กำลังใจเธอ สืบสายคุยกับเสี่ยตงและคุณนายเง็กไม่อยากให้ทั้งคู่ต้องมาทะเลาะกันเพราะเขาเป็นต้นเหตุ และไม่ลืมบอกว่าจุลลาได้ลาออกแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest