นุช-นันทภัค พลวรัตน์ Winner FHM GND 2013 ชวนสาวเซ็กซี่ คว้าโอกาสเป็น ซุปตาร์สุดเซ็กซี่ บนเวที FHM Girls Next Door 2014

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๒:๒๕
เรียกว่าคงกระแสความฮอทเซ็กซี่ ร้อนแรง ไม่หยุดจริงๆ สำหรับ นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษสำหรับ ในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด วันนี้สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่แห่งปี “นุช-นันทภัค” Winner FHM GND 2013 ไม่รอช้าขอเชิญชวนสาวสวยสุดเซ็กซี่ทั่วประเทศ ร่วมคว้าโอกาสและประสบการณ์ดีๆ บนเวที FHM Girls Next Door 2014 ที่ปีนี้พลิกโฉมสาวข้างบ้านให้กลายเป้น ซุปตาร์สุดเซ็กซี่ พร้อมคว้าเงินรางวัล 200,000 บาทและก้าวสู่การเป็นนางแบบบนปกนิตยสาร FHM พร้อมเผยว่า

แคมเปญ FHM Girls Next Door 2014 จัดขึ้นปีที่ 11 เปิดโอกาสให้สาวเซ็กซี่มากความสามารถ มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกตามแบบฉบับสาวรุ่นใหม่ ได้ก้าวสู่นางแบบมืออาชีพ ซึ่งปีนี้ถือเป็นครั้งแรก!!! ที่จะพลิกโฉมสาวข้างบ้านให้กลายเป็น ซุปตาร์สุดเซ็กซี่ และพิเศษสุด การันตี!!! การได้เป็นดาราสาวสุดเซ็กซี่, บทบาทพิธีกรทางช่อง MEN CHANNEL และบินตรงถ่ายแฟชั่นเซตและร่วมงานกับ นิตยสาร FHM สิงคโปร์ ที่สำคัญทาง นิตยสาร FHM เตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ของเวทีการค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ที่จะมาในรูปแบบอัดแน่นด้วยความตื่นตาตื่นใจอีกด้วย

นุช-นันทภัค พลวรัตน์ Winner FHM GND 2013 เผย “เวทีการประกวด FHM Girls Next Door ทำให้นุชได้ทำงานในฐานะนางแบบมืออาชีพ ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆพอได้รับตำแหน่งมีคนรู้จักมากขึ้นมีแฟนคลับน่ารักๆ ที่ติดตามผลงานและคอยมาให้กำลังใจอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังได้รับมิตรภาพดีๆ จากรุ่นพี่และเพื่อน ๆ ครอบครัว FHM ทุกคนอีกด้วยคะ ผลงานนุชตอนนี้มีทั้งงานถ่ายแบบ, งานพิธีกร ซึ่งเร็วๆ นี้กำลังจะมีถ่ายแบบปฏิทิน FHM 2014 อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานและเป็นกำลังใจ สัญญาว่านุชจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ

ปีนี้นุชทราบมาว่าสาวที่คว้าตำแหน่งจะได้เป็นซุปตาร์สุดเซ็กซี่และยังได้รับรางวัลมากมายอีกด้วย รู้แบบนี้แล้วนุชอยากชวนสาวๆ ที่มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว มั่นใจในและกล้าแสดงออก มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบมืออาชีพ รีบคว้าโอกาสดีๆ เข้ามาสมัครประกวดบนเวที FHM Girls Next Door 2014 กันเยอะๆ คะ รับรองว่าโอกาสเข้ามาให้กับคนที่มีความพร้อมเสมอค่ะ”

สาวคนไหนรู้ตัวว่าอายุ 18-28 ปี อย่าพลาด!!!โอกาสสำคัญก้าวสู่นางแบบมืออาชีพ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้-วันที่16 มกราคม 2557 สอบถามข้อมูลได้ทาง www.fhm.in.th โทร. 02-508-8173

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้