หนุ่มเสียงดี ความสามารถเยี่ยม “เจมส์ บลันต์” เจ้าของเพลงดัง “ยัวร์ บิวตี้ฟูล” ส่งอัลบั้มใหม่ให้แฟนเพลงพิสูจน์ “Moon Landing”

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๕๒
“เจมส์ บลันต์” James Blunt เป็นศิลปินที่หลายคนจำไม่ลืม ทั้งในฐานะเจ้าของเพลงที่ดังที่สุด นั่นคือ “ยัวร์ บิวตี้ฟูล” You’re Beautiful ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ส่งผลให้อัลบั้มที่บรรจุเพลงนี้คือ “แบ็ค ทู เบดแลม (2004)" Back to Bedlam (2004) สร้างสถิติเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดประจำสหัสวรรษใหม่ของสหราชอาณาจักร

หลังจากนั้น “เจมส์ บลันต์” ผลิตเพลงฮิตอีกมาก อาทิ “กู๊ดบาย มาย เลิฟ” Goodbye My Love, 1973, “สเตย์ เดอะ ไนท์” Stay the Night เป็นต้น ทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ ทั่วโลก

วันนี้หนุ่มเสียงดี ความคิดดี ความสามารถเยี่ยมคนนี้กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ “มูน แลนดิ่ง” Moon Landing ที่เปิดโลกทัศน์คนฟังป็อปให้กว้างกว่าเดิม โดยมี “บอนไฟร์ ฮาร์ท” Bonfire Heart เปิดตัวเป็นซิงเกิ้ลแรก และอัลบั้มชุดนี้ “เจมส์ บลันต์” ยังได้ร่วมงานกับเพื่อนศิลปินและโปรดิวเซอร์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไรอัน เทดเดอร์ แกนนำของวง OneRepublick ที่ร่วมแต่ง Bonfire Heart รวมไปถึงทีมงานเก่งๆ อย่างสตีฟ ร็อบสัน (ออลลี่ เมอร์ส, Take That, เจมส์ มอร์ริสัน) คล็อด เคลลี (เจสซี เจ, บรูโน มาร์ส, บริทนีย์ สเปียร์ส) และโปรดิวเซอร์ ทอม รอธร็อค ที่เคยทำงานร่วมกับเจมส์มาแล้วในอัลบั้ม Back to Bedlam และ All Lost Souls

พบอัลบั้ม “มูน แลนดิ่ง” Moon Landing เวอร์ชั่นพิเศษ พร้อมเพลงแถมเพิ่มอีก 3 เพลงในอัลบั้มจาก “เจมส์ บลันต์” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค สามารถฟังได้จาก Deezer และดาวน์โหลดเพลงได้ทาง ไอทูนส์ สโตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้