“เมียสายัณห์” แจ้งความจับมือดี ปล่อยข่าวรับเงินประกัน 11 ล้าน ยัน! สามีไม่เคยทำประกัน

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๒:๑๒
ยังไม่จบ “ปิ๋ม-วรรณพร สัมฤทธิ์” ภรรยาราชาลูกทุ่งผู้ล่วงลับ “สายัณห์ สัญญา” เข้าแจ้งความจับมือดีโพสปล่อยข่าว รับเงินประกันชีวิตจากบริษัทประกันชื่อดัง “11 ล้าน” งานนี้เจ้าเปิดใจกลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง พร้อมขอวอนให้สังคมเข้าใจ อย่าซ้ำเติม

รับเงินประกัน 11 ล้านจาก AIA ?

“อันนี้ไม่เป็นความจริงเลย เพราะว่าได้ให้ทนายซึ่งเป็นตัวแทนของครอบครัวทำหนังสือไปถามที่บริษัท AIA ว่าพี่เป้าได้ทำประกันเอาไว้ตามที่เป็นข่าวจริงไหม แล้วทาง AIA ก้ได้ตอบเป็นหนังสือกลับมาแล้วว่าไม่มี”

แล้วใครไปโพสเรื่องให้เสียหาย ?

“ก็ไม่ทราบค่ะ เลยไปแจ้งให้ตำรวจไปสืบว่าใครเป็นต้นตอที่ปล่อยข่าวตรงนี้”

แล้วรู้เรื่องนี้ได้ยังไง ?

“คือนักข่าว ตอนนั้นยังสวดอภิธรรมพี่เป้าอยู่ นักข่าวก็เอารูปในมือถือมาให้ดูว่าเนี่ยมันมีข่าวนี้มา ก็งงเหมือนกัน อันนี้ไม่เคยทำเลย พี่เป้าไม่เคยทำประกัน นักขาวบอกว่าเขาส่งต่อๆ กันมา ทีแรกก็คิดว่ามันคงเป็นข่าวอิงกระแสพี่เขา เพราะพี่เป้าเสียก็อาจจะใช้วิธีโฆษณา ก็คิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่พออยู่ๆ มาจนถึงปัจจุบันก็มีคนถามมาเยอะ ได้ไปทำประกัน ได้มา 11 ล้านกว่า”

มันเสียหาย ?

“ก็เลยไปแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยหา”

แล้วตำรวจเขาทำยังไง ?

“รับลงบันทึกประจำวัน ทางตำรวจก็บอกว่าเดี๋ยวให้ทางฝ่ายไอทีของตำรวจค้นดูว่าใครเป็นผู้เริ่มต้น”

คนรอบข้างว่าไง ?

“บางคนก็เข้าใจผิดคิดว่าเป็นเรื่องจริง แล้วก็คิดว่าเราปิดบังสังคม ขอยืนยันเลยนะคะว่าพี่เป้าไม่ได้ทำประกันกับบริษัท AIA ตามที่เป็นข่าว ก็ขอความเป็นใจจากท่านที่ทำหรือว่าพูดเรื่องไม่จริง เพราะว่าอย่างครอบครัวเราก็เพิ่งสูญเสียพี่เป้าไป ขอความเป็นใจว่าอย่าซ้ำเติมกันเลยนะคะ”

ถ้าตำรวจจับคนทำไม่ได้ล่ะ ?

“คือมั่นใจความสามารถของตำรวจไทย เพราะอย่างเรื่องคดียากๆ ใหญ่ระดับประเทศก็ยังทำสำเร็จ อันนี้เป็นเรื่องง่ายๆ”

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/15.00/20.00/23.00น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest