มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 โชว์โฉมชุดว่ายน้ำ

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๐๙:๑๐
เมื่อเวลา 15.00 น. (วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556) บริเวณสระว่ายน้ำ โรงแรม เดอะ ซายน์ ถ.นาเกลือ พัทยา จ.ชลบุรี นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง พร้อมด้วยคณะกรรมการกองประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 จัดโชว์โฉมนางงามนานาชาติ 75 ประเทศทั่วโลก ในชุดว่ายน้ำแบรนด์ บีเอสซี (BSC) ท่ามกลางสื่อมวลชนทั้งไทยและเทศ เดินทางร่วมทำข่าวกันอย่างเนืองแน่น นอกจากจะเป็นการโชว์โฉมนางงามในชุดว่ายน้ำแล้ว คณะกรรมการกองประกวดยังคัดเลือกสาวงามในชุดว่ายน้ำเหลือเพียง 20 คนเพื่อชิงตำแหน่งรางวัลพิเศษ BEST IN SWIMMING SUIT (ชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม) ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 ที่ บิวตี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

สำหรับประเทศที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารอบรางวัลพิเศษ ชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม 20 คนสุดท้ายได้แก่ประเทศ บราซิล แคนาดา คิวบา โดมินิกันรีพับบลิค เอสโตเนีย ลัทเวีย มาเซโดเนีย มาเลเซีย นามิเบีย ฟิลิปปินส์ โปแลนด์ ฝรั่งเศส กรีซ กินี เปอร์โตริโก สโลวัครีพับบลิค ศรีลังกา เวเนซูเอลา เวลส์ และ ซิมบับเว

โดยนายณวัฒน์ กล่าวว่าการตัดสินครั้งนี้ยากมาก ทุกคนมีความตั้งใจ ทั้งการเดิน การโพสต์ท่า การพรีเซ็นท์ตัวเองเพื่อให้ได้คะแนน ทุกคนสวย รูปร่างดีมาก แต่เราก็ต้องคัดเลือกคนที่ดีที่สุด สวยที่สุด แต่ใจจริงไม่อยากจะเสียใครไปเลยซักคนเดียวครับ

สำหรับเวทีการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ถือลิขสิทธิ์โดยคนไทย จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย โดย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International รับหน้าที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ภายใต้แคมเปญ Stop The War หยุดความรุนแรงทุกรูปแบบ โดยผู้ได้รับตำแหน่งจะต้องปฏิบัติภารกิจรณรงค์ต่อต้านสงคราม ความขัดแย้งทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นระดับชาติ หรือความขัดแข้งภายในครอบครัว เป็นต้น โดยครั้งนี้มีสาวงามจากทั่วโลก 75 ประเทศร่วมประชันความสวย ทรงคุณค่าควรแก่การถูกจารึกเป็นเจ้าของตำแหน่ง

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล “คนแรกของโลก”

สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Grand International 2013 (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013) จะได้ครองมงกุฎ และเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 30,000 USD และสิทธิในการครอบครองที่พักคอนโดมีเนียม ตลอดการปฏิบัติภารกิจ 1 ปี

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย อาทิ รางวัล BEST NATIONAL COSTUME, รางวัล BEST IN SWIMMING SUIT, รางวัล BEST IN EVENING GOWN และ รางวัล MISS POPULAR VOTE การประกวดครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั่วโลก ถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สีและผ่านสัญญาณดาวเทียมแพร่ภาพไปอีกร่วม 100 ประเทศทั่วโลก

ในการนี้จึงขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นเจ้าภาพและร่วมส่งกำลังใจให้กับตัวแทนสาวงามจากทั่วโลก ในการประกวด Miss Grand International 2013 (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 ) ในค่ำคืนวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 ณ บิวตี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป โดยถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และผ่านทางช่องทางต่างๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่facebook.com/missgrandinternational หรือ www.missgrandinternational.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา