ตุลย์ — WORD วอน อย่ารอจนลมหายใจสุดท้าย ก่อนทุกอย่างจะสายไป !

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๐:๒๗
วง ROCK ล่าสุดจาก ค่ายเพลง DRAWING MUSIC ตามแบบฉบับของค่ายเพลง HANDMADE MUSIC LABEL. นั่นก็คือวง WORD นั่นเอง เกิดจากการรวมตัวของ 4 ROCKER : ตุลย์ — ร้องนำ , แทน — กีตาร์ , ซัน — กีตาร์ , และ เฟิร์น — กลอง ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งตุลย์ , แทน, และซัน อยู่วงเดียวกันมาก่อนในนาม วง WORD OF WISDOM เป็นแนวเพลง METAL หลังจากนั้น HEAD PRODUCER หนุ่ม- สตริง แซ่ตั้ง ได้แนะนำให้ทำเพลงแนว ROCK ที่ให้เข้าถึงคนฟังอีกกลุ่มนึง จึงได้เกิดมาเป็น วง WORD และ ได้ชักชวน เฟิร์น ซึ่งเป็นพี่ที่ค่าย HANDMADE MUSIC มาร่วมในวงอีกด้วย

“ลมหายใจสุดท้าย” ตุลย์ — นักร้องนำ ได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงมาจากเรื่องจริงของ หนุ่ม-สาว คู่หนึ่ง ที่กำลังจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่วัน แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้แฟนสาว เสียชีวิตก่อน หนุ่มผู้โชคร้ายจึงได้ทำตามสัญญาที่ให้กับเจ้าสาว โดยการจัดงานแต่งงานกับร่างไร้วิญญาณนั่นเอง โดยเรื่องราวที่ทั้งคู่ประสบตอนมีชีวิตทั้งสุข เศร้า ทุกข์ และอุปสรรค์มากมาย แต่ด้วยเวลายังไม่ลงตัว ทำให้งานแต่งงานยังไม่เกิด แต่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเสียก่อน

“ลมหายใจสุดท้าย” ตุลย์ — นักร้องนำ ได้นำเรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ของเจ้าบ่าวผู้โชคร้ายและ เจ้าสาวไร้วิญญาณคู่นี้เรียบเรียงและถ่ายทอดผ่านบทเพลงให้ทุกคนได้ฟังกัน หากวันนึงเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นกับตนบ้าง จะรู้สึกอย่างไร และ จะเป็นอย่างไร ?

“…. อยากจับมือเธอให้นานเท่านาน ตราบที่เธอยังหายใจ

จะกอดเธอไว้ และใช้เวลาต่อจากนี้ให้เป็นดั่งฝัน

ภาพที่เรารักกัน จะไม่มีวันหายไป

จะเก็บเธอไว้อยู่ที่ตรงกลางหัวใจที่มีแค่เธอ… “

ติดตามความเคลื่อนไหวของ วง WORD ได้ที่ www.facebook.com/Wordthaiband

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ค่ายเพลง DRAWING MUSIC ได้ที่ www.facebook.com/DrawingMusic.page และ

ติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง HANDMADE MUSIC ได้ที่ www.facebook.com/handmademusic.page

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ลมหายใจสุดท้าย” ได้ที่ โทร. *123 8189 แล้วกดโทรออก สำหรับ SMART PHONE ระบบปฎิบัติการ iOS, และ ANDROID สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ผ่าน APPLICATION “123GMM” ได้อีกด้วย นอกจากนั้น เตรียมดาวน์โหลดเพลง “ลมหายใจสุดท้าย” ผ่าน iTUNE, DTAC DEEZER, AIS MUSIC STORE Powered BY KKBOX, และ TRUE MUSIC MP3 COMBO เร็วๆนี้ อีกด้วย !

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้