ทีวีไกด์: รายการ คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” สร้างสรรค์เกมใหม่ “ขน หัว ลุก” กับวัตถุปริศนา...สุดบรรยาย

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๕:๕๕
คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ สองทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พบนักแสดงสาวเจ้าบทบาทกับบททดสอบใหม่สุดบรรยาย “ขน หัว ลุก” (Flip The Lid)

“คิลเลอร์ คาราโอเกะ” เวทีประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใคร(อยาก)เหมือน คราวนี้พบกับ นักแสดงสาวเจ้าบทบาท ที่ผ่านงานแสดงมามากมาย ที่ไม่ว่าจะบทร้าย บทกลัว บทเจ้าน้ำตา หรือแม้กระทั้งบทแย่งชาคริตจากวุ้นเส้น..เธอก็สามารถ เพราะไม่ว่าจะให้สวมบทบาทไหนๆเธอก็ทำได้ แต่ในวันนี้เธอจะต้องมาสวม แต่ไม่ใช่สวมบทบาท กลับเป็นการสวมหมวกทรงกรวย ในเกม “ขน หัว ลุก” หรือ “Flip The Lid” ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องสวมหมวกทรงกรวยไว้บนหัว และจะต้องทำภารกิจรับวัตถุปริศนาจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง โดยวัตถุปริศนาจะต้องไม่ตกระหว่างทาง ที่สำคัญไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผู้เข้าแข่งขันจะต้องห้ามหยุดร้องเพลงเด็ดขาด ซึ่งเป็นเกมใหม่แกะกล่องนี้ “แฮฟเอกู๊ดดรีม” ได้สร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อเพิ่มดีกรีความมัน ความสนุกให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังคืนกำไรให้ผู้ชม แบบไม่มีหมกเม็ด และชวนให้ ขน หัว ลุก ตามชื่อเกมกันเลยทีเดียว

เกม “ขน หัว ลุก” จะชวน ขน หัว ลุก แค่ไหน และวัตถุปริศนาจะเป็นอะไร ติดตามชมได้ในรายการ คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” จันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 20.30น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ห้ามพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก