นักแสดงจากละคร “ชาติเจ้าพระยา” ลุยงานรวมพลัง “ร่วมใจทำไทยให้สะอาด” รณรงค์ช่วยกัน “เก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยา”

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๗:๕๗
ใกล้เทศกาลลอยกระทงเข้าทุกทีแล้ว นักแสดงหนุ่มสาวจากละคร “ชาติเจ้าพระยา” นำทีมโดย แม็ค พงศ์พีระ ควงคู่มากับนักแสดงสาวสุดสวย คิตตี้ กัลยวีร์ และสิริ-ณิชาวรินทร์ เบิกอรุณรุ่ง ที่มารวมพลัง ร่วมกันรณรงค์เก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่กำลังจะมีเทศกาลลอยกระทง ใกล้เข้ามาทุกที เป็นการเปิดโอกาสรณรงค์และเชิญชวนให้ประชาชนดูแลรักษาแม่น้ำ ในช่วงเทศกาลลอยกระทงนี้ด้วย โดยให้ใช้วัสดุจากธรรมชาติ เพื่อไม่ให้ก่อเกิดขยะขยะเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก

พร้อมกันนี้ยังได้หน่วยงานต่างๆร่วมลงเรือกว่า 50 ลำ และแยกกันออกไป2เส้นทาง ทั้งทางสะพานพระปิ่นเก้ลา และด้านสะพานพุทธ ภายใต้กิจกรรมว่า “ร่วมใจทำไทยให้สะอาด” ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่างกองทัพเรือ นำโดย พลเรือเอก ณรงค์ พิพัฒนาสัย ผู้บัญชาการทหารเรือ และ คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช ไปเมื่อเช้าวันพุธ ที่ 15 พฤศจิกายน ณ ลานทัศนาภิรมย์ หอประชุมกกองทัพเรือ ที่ผ่านมา

ถึงแดดจะร้อนแค่ไหน นักแสดงจากละคร “ชาติเจ้าพระยา” อย่าง แม็ค คิตตี้ และ น้องสิริ ก็ช่วยกันอย่างเต็มที่ พร้อมอยากให้ประชาชนทุกคนหันมาช่วยกันรักษาแม่น้ำเจ้าพระยากันอีกด้วย และยังอิ่มใจที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมดี ๆ แบบนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4