คอนเสิร์ตการกุศลโรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยาปี 2556 กับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๘:๑๙
คอนเสิร์ตการกุศลประจำปีนี้ได้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 เเละในทุกๆปีของคอนเสิร์ตการกุศลก็ได้มอบความสนุก ความสุข รวมถึงสิ่งดีๆคืนให้กับสังคม โดยมีท่านพลเอกคณิต เพิ่มทรัพย์ รองสมุหราชองครักษ์ในพระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เเละคุณอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานในงานครั้งนี้

งานเริ่มเวลา 18.30 น. โดยเริ่มจากค็อกเทลปาร์ตี้ต้อนรับเเขกผู้มีเกียรติที่เดอะโซลเล้าจน์ ต่อด้วยอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ห้องบอลรูม ฮอล ออฟ เฟม เสิร์ฟเครื่องดื่มตลอดงาน พร้อมความบันเทิงจากวงดนตรีประจำ ดริซเซิล เเละดีเอ็นเอ จากฮาร์ดร็อคคาเฟ่พัทยา มาเป็นวงเปิด การแสดงเต้นโดย เหล่านักเต้นจากการแข่งขันเต้น Step-up Dance ที่จัดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นพบกับไฮไลต์ของค่ำคืน เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องหญิงเสียงคุณภาพผู้มากด้วยความสามารถ เธอยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของรายการ The Voice Thailand อีกด้วย พร้อมด้วยเสียงแซกโซโฟนของโก้ มิสเตอร์แซกแมน ที่จะทำให้แฟนพลงหลงรักในการแสดงของพวกเขา เหมือนเช่นเคยที่เราจะมีการประมูลของรางวัลต่างๆ มากมาย รวมถึงกีต้าร์ที่เซ็นโดยเจนนิเฟอร์ คิ้ม ลุ้นห้องพักฟรีที่โรงเเรมฮาร์ดร็อคบาหลี ปีนัง และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ขอเชิญท่านร่วมช่วยเหลือและให้เกียรติเข้าร่วมงานการกุศล โดยท่านสามารถร่วมสนับสนุนได้ในรูปแบบของเงินบริจาค การซื้อบัตรเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ ราคา 2,990 บาท หรือ 3,490 บาท ต่อท่าน หรือเงินบริจาคของรางวัลเพื่อนำไปใช้ประมูลภายในงาน งานเลี้ยงจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนับสนุนการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลประจำปี 2012 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นเงิน 1,443,636 บาท และได้นำไปสนับสนุนโครงการต่างๆ อาทิเช่น มูลนิธิในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี โรงเรียนบ้านห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี สนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 Hard Rock Fundraising Dinner ที่จัดขึ้นในปีนี้ มีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อช่วยเหลือองค์กรด้านการศึกษาและโครงการที่มิได้หวังผลกำไรต่างๆดังต่อไป

ทุนการกุศลสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี

ทุนการกุศลสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นกองทุนซึ่งสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงนำเงินจากผู้ทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ไปใช้ในการพัฒนาด้านต่างๆ อาทิ เช่น การพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน และการศึกษาของเยาวชนไทยในท้องถิ่นห่างไกล ส่งเสริมการเรียนต่อระดับสูง ช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยธรรมชาติ ส่งเสริมอาชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ตลอดจนพระราชทานความช่วยเหลือสนับสนุนหน่วยงานการกุศลอื่นๆ เช่น โรงพยาบาล มูลนิธิ เป็นต้น

โรงเรียนบ้านนอก และโรงเรียนวัดสว่างอารมณ์

โรงเรียนบ้านนอก และโรงเรียนวัดสว่างอารมณ์ โรงเรียนระดับประถมศึกษา ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี เป็นโรงเรียนในกระทรวงศึกษาธิการ ด้วยงบประมาณอันจำกัดจึงทำให้สภาพแวดล้อมและตึกของโรงเรียนอยู่ในสภาพทรุดโทรม เราจึงมีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขา ด้วยการปรับปรุงพื้นที่ที่จำเป็นต้องมีการพัฒนา โดยวางแผนในการพัฒนาโรงเรียนทั้ง 2 โรงเรียน เป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท

โครงการร็อคเดอะฟาร์ม

ด้วยความยึดมั่น รักษ์โลก หนึ่งในคติพจน์ฮาร์ดร็อค โรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่ พัทยาได้ริเริ่มโครงการ ร็อคฟาร์ม เพื่อเป็นการเพิ่มความตระหนักความสำคัญของการปลูกพืชไร้สารพิษและพืชไฮโดรโพนิคส์ หรือการปลูกพืชโดยใช้น้ำแทนดิน โดยไม่มีการใช้ยาฆ่าแมลง หรือยากำจัดวัชพืช และเป็นโครงการที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการทำการเกษตรแบบยั่งยืนให้กับชาวบ้าน รวมทั้งพนักงาน ด้วยความร่วมมือกับโครงการส่งเสริมและสาธิตการเกษตรวัดญาณฯในพระราชดำริ โดยทางโครงการจะเป็นผู้ให้ความรู้ เมล็ดพันธุ์พืช ต้นกล้า และแปลงเพาะพันธุ์พืช ให้กับทางฮาร์ดร็อค โครงการนี้จะเป็นพื้นที่การเรียนรู้ให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ผู้สนับสนุน แขกที่เข้าพักโรงแรม พนักงานของโรงแรม รวมทั้งผู้ที่สนใจ ผลผลิตที่ได้จากโครงการจะถูกนำมาใช้ในการบริการ และติดป้ายเพื่อเผยแพร่หลักความคิดสู่ลูกค้าที่มาใช้บริการ เงินบริจาค และรายได้จาการขาย ที่ได้รับจากผลผลิตเหล่านี้จะถูกนำมาใช้ในการพัฒนาโครงการต่อไป

โครงการร็อคเดอะลันช์

เป็นโครงการที่ริเริ่มโดยโรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่ พัทยา ในปี 2554 โดยมีจุดประสงค์เพื่อจัดหาอาหารกลางวันที่มีคุณภาพให้กับนักเรียนในโรงเรียนรัฐบาลที่ขาดแคลนทางด้านทุนทรัพย์และงบประมาณ กิจกรรมนี้ได้เป็นกิจกรรมที่ทางโรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่ พัทยาได้ปฏิบัติมาอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอทุกเดือน โดยทางพนักงานและคณะผู้บริหารจัดเตรียมอาหารกลางวัน รวมทั้งความบันเทิงให้กับน้องๆ เพื่อให้มีกำลังใจในการเรียนต่อไป

ทุนการศึกษาร็อคเดอะสคูล

เป็นทุนการศึกษาที่ริเริ่มโดยโรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่ พัทยา โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ตั้งใจเรียนแต่ขาดแคลนทางด้านทุนทรัพย์ โดยมีการแต่งตั้งคณะกรรมการจากโรงเรียน และจากทางโรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่ พัทยา ทุนการศึกษานี้รวมถึงค่าอุปกรณ์การเรียน เครื่องแบบ หนังสือ และกิจกรรมนอกหลักสูตรต่างๆ

สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 038 428 755-9 # 8602

เยี่ยมชมเว็บไซต์ http://pattaya.hardrockhotels.net

หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ http://www.facebook.com/hardrockhotelpattaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ