“อิคคิว” ปลื้ม “เอ็ม เลิฟซีน” เรตติ้งกระฉูด!!

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๗:๓๒
เรตติ้งดีเกินคาดสำหรับรายการ “เอ็ม เลิฟซีน” ทางช่อง “เอ็มชาแนล” ของผู้จัดหน้าใหม่ “อาร์ม-วีระยุทธ จันทร์สุข” หรือ “อาร์ม รูกกี้ บีบี” โดยมี “อิคคิว-พีระพล เสนาคุณ” ทำหน้าที่พิธีกร งานนี้หนุ่มอิคคิวดี๊ด๊าออกนอกหน้ากันเลยทีเดียว

“ปลื้มมากครับ แฮปปี้จริงๆไม่ว่าจะทำอะไรถ้ามันมีฟีดแบกเราก็ดีใจทั้งนั้น คือถ้าติเราก็เอามาปรับปรุง ถ้าชมเราก็รับมา แล้วทำให้มันดียิ่งขึ้น ณ ตอนนี้แฮปปี้กับกระแสตอบรับมากๆ ยิ่งเดือนที่แล้วพี่เขาบอกว่าเรตติ้งได้ที่ 1 เลย เราก็ยิ่งปลื้ม ก็อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ รายการสุกครับ ที่สำคัญแขากรับเชิญที่มาแต่ละคน หอบทั้งเรื่องรัก เรื่องลับมาให้แฟนๆ ได้รู้กัน ถามว่าประทับใจเทปไหนมากที่สุด ตอบยากนะ เพราะทุกเทปสนุกหมด แขกรับเชิญทุกคนน่ารัก โดยเฉพาะสาวๆ(หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามรายเอ็มเลิฟซีนด้วยนะครับ ทางช่องเอ็มชาแนลทุกวันพุธ 19.30 และวันอาทิตย์ 14.30 อยากให้ใครมาเป็นแขกรับเชิญ หรือมาอยากจะคุยกับเราก็เม้นท์มาได้เลยทุกช่องทางเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ยูทูป ชื่อเดียวกันหมดเลยครับ mlovescene แล้วก็ขอบคุณอีกทีสำหรับการตอบรับที่ดี ในปีหน้าผมรายการนี้จะเพิ่มความสนุกและความมันส์เป็น 2 เท่า ติดตามกันให้ดีๆ(ยิ้ม)”

ติดตามความสนุกแบบเต็มๆได้ในรายการ “เอ็ม เลิฟซีน” ช่อง “เอ็มชาแนล” ทุกวันพุธ เวลา 19.30 น.และ วันอาทิตย์ 14.30 น. ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการและดาราที่คุณชื่นชอบได้ที่ facebook.com/mLOVEscene ,twitter/ig @mLOVEscene

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้