“ปังปอนด์-แวมป์” ฟิตจัด! ลุยงาน!พิธีกรไฮสคูล….หลังพักฟื้น 3 เดือน

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๐๘:๒๓
เรียกว่ามุมานะและตั้งใจทำงานเอามากๆ สำหรับหนุ่ม “ปังปอนด์- จิรภัทร” หนึ่งในสมาชิก “วงแวมป์” หลังพักฟื้นจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มมากว่า 3 เดือน พอกระดูกและเส้นเอ็นที่ข้อเท้าเริ่มเข้าที่ “ปังปอนด์” ฟิตจัดมาลุยงานพิธีกรรายการ “ไฮสคูล” ทางช่อง “ยูแชนแนล” ทันทีเลยจ้า

ปังปอนด์ “พักฟื้นมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้วครับ ช่วงที่รถล้มตอนนั้นทำผมเครียดเลย เพราะไหนจะงาน ไหนจะเรียน เครียดไปหมดเลย ส่วนเรื่องบาดแผลก็ดีขึ้นครับ แต่ตรงข้อเท้ายังปวดๆ เพราะมันยังระบมอยู่ ช่วงนี้หมอก็ให้กายภาพบำบัดบ่อยๆเรื่อยๆ ผมเลยต้องหัดเกร็งให้กล้ามเนื้อมันได้ขยับตัวอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้เส้นเอ็นและกล้ามเนื้อมันคลายตัว อาการทั่วๆไปตอนนี้ก็ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะครับ แต่ยังไม่สามารถเดินหรือยืนได้นานๆ แต่ก็เรียกว่ากลับมาเกือบ80เปอร์เซ็นต์แล้วครับ…ส่วนครั้งแรกที่รู้ว่าตัวเองจะได้กลับมาเป็นพิธีกร แล้วมาคู่กับพี่ปุ่นรู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยครับ(หัวเราะ) เพราะส่วนตัวผมชอบเดินทาง ชอบตะลุยอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้จะอยู่แต่ในสตูอย่างเดียว พอได้ออกมานอกสถานที่เลยชอบเลยครับ สนุกดี แต่ก็อาจจะไม่ได้เดินตลอดทั้งเทป เพราะขายังไม่ค่อยเข้าที่เท่าไหร่ แต่ยังไงผมก็จะตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุดครับ”

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้หนุ่ม “ปังปอนด์” ได้ในรายการ Hi School (ไฮสคูล) ทุกวันอังคาร เวลา 13.00 น. วันเสาร์ เวลา 09.00 /21.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4