“ป๊อบ” ย้ำ ความรู้สึก เยียวยา กันได้ แม้ไม่รู้จัก

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๕:๒๗
สร้างความประทับใจให้กับหลายคน สำหรับมิวสิควิดิโอเพลง “ระหว่างที่รอเขา” ของศิลปินอบอุ่น “ป๊อบ” ปองกูล ที่ได้พี่ใหญ่ใจดี “ธีร์ ไชยเดช” มาร่วม ฟิเจอริ่ง ภาคดนตรีอบอุ่นโดนใจหลายคนไปแล้ว ภาคของมิวสิควิดิโอก็ไม่น้อยหน้า หลายคนบอกว่าโดนใจมาก โดย “ป๊อบ” ได้เล่าถึงมิวสิควิดิโอให้ฟังว่า

“สำหรับ มิวสิควิดิโอเพลง “ระหว่างที่รอเขา” เราถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลเกษมราษฎ์ บางแค หลายคนคง งง ว่าทำไมต้องมาถ่ายที่โรงพยาบาล ต้องเล่าให้ฟังก่อนว่า เนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงการเยียวยาใครสักคนที่เจ็บช้ำมา ไม่ว่าเรื่องใดใดก็ตาม ซึ่งป๊อบอยากจะสื่อให้เห็นว่า การดูแลใครสักคนไม่จำเป็นต้องทำด้วยหน้าที่ หรือรู้จักกัน เรื่องความรู้สึกเป็นเรื่องที่เราดูแลกันได้ไม่ว่าจะสถานะใดใด เรื่องนี้จึงวางออกมาเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในห้องผู้ป่วย คนป่วยสองคนต้องมาอยู่ห้องเดียวกันโดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ผู้หญิงเจ็บขาเดินไม่ได้บังเอิญพักอยู่ห้องรวม ซึ่งมีเพื่อนร่วมห้องเป็นผู้ชาย ทั้งสองคนไม่รู้อดีตของกันและกันว่าเจออะไรมา แต่ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกวัน ฝ่ายชายก็สังเกตเห็นว่า อยู่มาตั้งนานแล้ว ไม่เห็นมีใครมาเยี่ยมผู้หญิงซึ่งเดินไม่ได้ ก็เลยช่วยดูแล และอยู่เป็นเพื่อน แต่สุดท้ายแล้ววันหนึ่งหมอก็อนุญาตให้ผู้ชายกลับบ้าน ฝ่ายหญิงก็ต้องอยู่คนเดียว แต่ก็ยังกลับมาเยี่ยม มาสร้างความรู้สึกดีๆให้แก่กัน เป็นการสื่อสารให้เห็นว่าคนเราแม้ไม่รู้จักกัน แต่ความเป็นห่วง หรือการช่วยเหลือ กันและกันนั้น สามารถเกิดขึ้นได้ไม่ว่ากับใครก็ตาม หลังจากส่งมิวสิควิดิโอเพลงนี้ออกไปให้ชมกัน ก็มีเสียงตามมาว่าชอบ ประทับใจ ป๊อบเองก็รู้สึกดีใจว่าสิ่งที่เราต้องการสื่อสารออกไป ทุกคนรับรู้และเข้าใจได้ ก็อยากฝากเรื่องการเยียวยาซึ่งกันและกันไว้ด้วยนะครับ ไม่ว่าเราจะช่วยเหลือใครก็ตาม ความรู้สึกดีๆ จะเกิดขึ้นได้กับตัวเราและคนรอบข้างครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ