“นุ่น-วรนุช” ปลื้มเล่น “อีสา” บทในฝันท้าทายความสามารถ!!

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๐๙:๔๓
กลับมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์คราวนี้ นอกจากนางเอกสาวนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี จะได้รับบทบาทเข้มข้นในบท “อีสา” ที่เจ้าตัวใฝ่ฝันอยากจะเล่นตั้งแต่ 15 ปีก่อน บทนี้ยังมีฉากให้นางเอกคนเก่งได้โชว์ศักยภาพทางการแสดงอย่างเต็มที่ อยากรู้การทำงานของเธอครั้งนี้จะสนุกและท้าทายฝีมือขนาดไหน? ไปฟังกัน “เป็นบทที่มีความหลากหลายมากค่ะ “อีสา” จะเป็นนางรำ เป็นคนที่ต้องการความรักตลอดเวลา เพราะพื้นฐานเป็นเด็กกำพร้า เรื่องนี้นุ่นจะต้องเล่นตั้งแต่เด็กไปจนลูกโต บทก็จะปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเรื่อยๆ ตามจังหวะชีวิต ตามยุคสมัยในเวลานั้น ก็ถือว่าเป็นบทที่ยากนะคะ เพราะมันไกลตัวเรามากๆ เหมือนกัน แค่ตอนนี้มีลูกเล็ก 2 คนก็ยากแล้วนะ แล้วพอมีลูกโตมันก็คงยากกว่านี้ แต่ด้วยลำดับเหตุการณ์บทต่างๆ ก็คงพาเราเล่นไปถึงจุดนั้นได้ค่ะ ก็ถือว่าเป็นที่ท้าทายความสามารถมากจริงๆ ซึ่งนุ่นดีใจมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นบทที่อยากเล่นมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่ 15 ปีก่อน ตอนนั้นเราก็ได้เล่นเรื่องนี้แต่รับบทเป็น “คุณหญิงโสภา” ซึ่งเราก็แอบฝันว่าวันหนึ่งอยากจะเล่นบท “อีสา” ด้วยความที่เราเป็นเด็กนาฏศิลป์ไทย เพราะบทนี้เราจะได้ใช้ได้โชว์ศิลปะการรำออกมา แล้วนุ่นยังได้เรียนรู้ศิลปะไทยอีกหลายด้านที่ต้องใช้แสดงในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ละครร้อง ละครเร่ ละครเวที ซึ่งในชีวิตจริงเราไม่เคยเล่น เพราะฉะนั้นก่อนจะไปเข้าฉาก เราก็ต้องเรียนก่อน ซึ่งทางทีมงานเค้าก็จะมีคุณครูมาสอนให้ มันก็ค่อนข้างยากแต่ก็สนุกดีค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร “อีสา” กันด้วยนะคะ นุ่นว่ามันเป็นละครที่สวยงามนะคะ เสื้อผ้าสวย ฉากสวย ทีมงานทุกคนทำกันเต็มที่มาก แล้วก็เป็นอีกเรื่องที่นุ่นตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ เพราะอย่างที่บอกไว้ว่าเป็นบทในฝัน แล้วก็เป็นละครที่มีคนรอชมกันเยอะมาก ทำให้เราต้องทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้แฟนๆ ละครผิดหวัง แล้วเรื่องนี้ก็นักแสดงสุดยอดฝีมือมาประชนบทบาทกันหลายคนมาก อาทิ พี่นก-สินจัย, พี่บุ๋ม-รัญญา ฯ แค่พระเอกก็ 6 คนแล้ว(บี๋-ธีรพงษ์, ป้อง-ณวัฒน์, มอส-ปฏิภาณ, กัปตัน-ภูธเนศ, ณัฏฐ์ เทพฯ, แฟร์-กันต์ดนย์) ก็อยากให้ติดตามชมเรื่องนี้กันเยอะๆ ด้วยนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4