“ซี มัฑณาวี” การันตี! หนาวนี้แอ่วเหนือ “มิสยูคอนเสิร์ต บิ๊ก ฮักบิ๊ก ฟัน” สุดม่วน!!

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๗:๒๗
เพื่อให้สมกับที่แฟนๆรอคอย ช่อง You Channel (ยูแชนแนล) เลยขอยกคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปลายปี มามอบให้แฟนๆชาวเชียงใหม่ได้สนุกกันแบบหายหนาวกับ Miss You Concert Big Hug Big Fun (มีส ยู คอนเสิร์ต บิ๊ก ฮัก บิ๊ก ฟัน) พบกับศิลปินสุดฮอตจากค่าย อาร์เอสฯอย่าง “ซี-มัฑณาวี” “ธามไท” “มิณทร์” “แต้งกิ้ว” “เจฟ” “แวมป์” และ “ชูวส์” พร้อมด้วยวีเจที่ขนกันมาทั้งช่อง ซึ่งงานนี้ “ซี-มัฑณาวี” สาวหล่อถึงกับการันตีความมันส์ของคอนเสิร์ตฯครั้งนี้ว่า

ซี-มัฑณาวี “ตื่นเต้นมากๆ พอรู้ว่าจะได้ไปเจอแฟนๆชาวเชียงใหม่ (หัวเราะ) เพราะคิดถึงอยากไปเจออยากไปสนุกด้วยกัน ส่วนคอนเสิร์ตคราวนี้ดูจากชื่อแล้ว…บอกเลยว่าสนุกแน่นอนฮะ ได้กอดได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ เพราะไม่ใช่มีแค่คอนเสิร์ตมันส์ๆเท่านั้น บริเวณหน้างานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านไปแบบง่ายๆ ส่วนใครที่ชอบถ่ายภาพเรามีซุ้มโฟโต้มาเนียร์ให้ได้โพสท่าเก๋ๆท่าใครโดนใจรับของที่ระลึกจากศิลปินไปเลย ที่สำคัญซีและเพื่อนๆศิลปินยังเตรียมเพลงพิเศษไว้ให้แฟนๆอีกด้วย…แล้วมาสนุกกันเยอะๆนะฮะ”

แฟนๆชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงเตรียมตัวให้พร้อมกับ Miss You Concert Big Hug Big Fun (มีส ยู คอนเสิร์ต บิ๊ก ฮัก บิ๊ก ฟัน) ใน วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ณ ห้องบ้านล้านตอง ชั้น4 อุทยานการค้า กาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ ประตูเปิดเวลา 12.00 เป็นต้นไป งานนี้ฟรีนะจ๊ะ!!

ติดตามความเคลื่อนไหวของช่อง You Channnel (ยูแชนแนล) ได้ที่ www.youchanneltv.com / www.facebook.com/YOUCHANNEL และ twitter.com/YOUCHANNEL_TV สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง